มือโยนหมามอบตัวแล้ว! สารภาพเมาแล้วขับ + รำคาญเสียงหมาร้อง

สังคม

มือโยนหมามอบตัวแล้ว! สารภาพเมาแล้วขับ + รำคาญเสียงหมาร้อง

โดย pattraporn_a

23 พ.ย. 2564

73 views

คุณตาศรี วัย 88 ในคลิปโยน 2 ลูกหมาทิ้งกลางถนน ออกมามอบตัวแล้ว ให้การว่าสารภาพเมาขับรถกลับบ้าน รำคาญเสียงหมาร้อง


จากกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปคนใจบาป ขับรถกระบะโยนลูกสุนัขลงกลางถนน ในเขตพื้นที่ จ.นครปฐม ล่าสุดนายศรี สาไธสง อายุ 88 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ต.หนองงูเหลือม อ.กำแพงแสน พร้อมด้วยนายบุญทัน ศรีแก้ว อายุ 25 ปี หลานชาย เข้ามอบตัวแล้ว ที่ สภ.กำแพงแสน พร้อมรถโตโยต้ารุ่นเก่า แค๊ปสีแดง 




จากการสอบสวนนายศรี ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า วันเกิดเหตุตนได้ไปเยี่ยมลูกหลานที่ อ.บางเลน แล้วมีการดื่มเหล้าสังสรรค์กันตามประสาครอบครัว จนกระทั่งเดินทางกลับเห็นว่าบ้านของลูกหลานมีสุนัขอยู่เยอะ เลยขอมาเลี้ยง 2 ตัว แต่ระหว่างทางถูกลูกสุนัขกัดแขน และอึฉี่เต็มเบาะ และส่งเสียงหนวกหู ด้วยความมึนเมาเพราะดื่มเหล้าขาวเข้าไป 1 ขวดครึ่ง ทำให้เกิดความรำคาญจึงโยนทิ้งออกนอกรถไป ซึ่งตนไม่คิดว่าสุนัขจะตายและไม่ได้ตั้งใจ เบื้องต้นตำรวจจึงแจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์




ด้านนายบุญทัน ให้การว่า วันเกิดเหตุตนเองเป็นคนขับรถจากบางเลน เพื่อไปส่งตาศรี พร้อมลูกสุนัขอีก 2 ตัว ช่วงที่กำลังจะมุ่งหน้าตลาดคุณาวรรณ ตอนที่ตาศรีปล่อยลูกหมาตัวแรกทิ้งลงบนถนนนั้นตนไม่รู้เรื่องเลย พอถึงช่วงโค้งตนได้ยินเสียงลูกหมาร้องดังมากจึงมองไปที่ตาศรี ก็เห็นโยนลูกสุนัขอีกตัวลงถนนไปแล้ว ห้ามตาไม่ทัน จากนั้นก็ขับรถกลับบ้านที่หนองปลาไหล จนมาเห็นข่าวในทีวี ไม่สบายใจ จึงได้ติดต่อตำรวจพาตาศรีมามอบตัวในวันนี้


ทั้งนี้ตำรวจได้นำตัวตาศรี ส่งศาลนครปฐม ส่วนครอบครัว ได้ยกมือไหว้ขอโทษสังคมแทนตาเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/s9YRRF_gCU8

คุณอาจสนใจ

Related News