ร้านแทบแตก แม่ค้าแซ่บแต่งชุดแหวกอกขายโตเกียว ยอดขายสุดปัง สูงสุดวันเดียว 6 พัน

สังคม

ร้านแทบแตก แม่ค้าแซ่บแต่งชุดแหวกอกขายโตเกียว ยอดขายสุดปัง สูงสุดวันเดียว 6 พัน

โดย pattraporn_a

23 พ.ย. 2564

1.1K views

ฮือฮากันทั้งจังหวัดเชียงใหม่ แม่ค้าสาวแต่งชุดวาบหวิว เปิดขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ทำให้มีลูกค้าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ เห็นแล้วหิวเข้าคิวอุดหนุน เผยรายได้ช่วงพีคมากกว่า 6,000 บาท


แม่ค้าสาวสุดเซ็กซี่ สวมใส่เสื้อไหมพรมที่ติดกระดุมเพียงเม็ดเดียว เผยให้เห็นเนินอก และหน้าท้องเนียนขาว แม่ค้ารายนี้ ชื่อว่า "น้องโอลีฟ" หรือ นางสาวอรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี เจ้าของร้าน "โคตรลำโตเกียวเนยกรอบปังๆ ปุริเย้" ตั้งอยู่ตรงข้ามโครงการ 147 อเวนิว เจ็ดยอด ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตัวเองเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่น ทั้งเปิดหน้าร้าน และทางออนไลน์ ซึ่งด้วยความชอบกินเนยกรอบ จึงซื้อสูตรมาเปิดร้านทำเนยกรอบไส้ต่างๆ ขาย ทั้งเนยนม, ชาเขียว, คาราเมล, โอวัลตินครันชี่ และนูเทลล่า เป็นต้น โดยเปิดร้านทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-21.00 น.




สำหรับการแต่งตัวที่เป็นจุดสนใจนี้นั้น เจ้าตัวเล่าว่า ชอบแต่งแนวเซ็กซี่เป็นปกติอยู่แล้ว และต้องอัพเดตแฟชั่นอยู่ตลอด เนื่องจากขายเสื้อผ้าอยู่ด้วย แต่กลายเป็นจุดขายดึงดูดใจลูกค้าให้มาอุดหนุนจำนวนมาก ยอดขายวันละประมาณ 1,500 บาท และเคยมียอดขายสูงสุดถึงวัน 6,000 บาท ซึ่งขอบคุณและอยากเชิญชวนให้มาอุดหนุน และพิสูจน์ว่า นอกจากการแต่งตัวของแม่ค้าแล้ว ขนมก็อร่อยไม่แพ้กัน สามารถอุดหนุนได้ทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ทางเพจชื่อร้าน รวมทั้งแอปพลิเคชันสั่งอาหาร



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/modQVzYeuhg

คุณอาจสนใจ