โจ๋แค้นพาพ่อพร้อมพวกรุมฟันคู่อริ เจ็บ 2 ราย คาร้านตัดผม

สังคม

โจ๋แค้นพาพ่อพร้อมพวกรุมฟันคู่อริ เจ็บ 2 ราย คาร้านตัดผม

โดย natthanon_r

23 พ.ย. 2564

19 views

กล้องวงจรปิดภายในร้านตัดผมชาย ที่ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จับภาพเหตุการณ์ขณะที่วัยรุ่นชายกำลังนั่งตัดผมในร้าน และมีเพื่อนอีกคนอีกคนนั่งคอยอยู่หน้าร้าน สักพักมีรถจักรยานยนต์ 2 คน มาจอดหน้าร้าน และลงมารุมทำร้ายวัยรุ่นที่นั่งอยู่หน้าร้าน ส่วนคนที่ตัดผมอยู่ ก็รีบวิ่งออกมาหาเพื่อน และถูกฟันเข้าที่แขนขวา ได้รับบาดเจ็บ จนต้องถอยกลับเข้าไปในร้านตัดผมเพื่อหลบภัย


ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบวัยรุ่นชาย 2 คน คือ นายบั้ม อายุ 15 ปี ถูกฟันที่ข้อมือขวา เป็นแผลฉกรรจ์ อีกคนคือนายเต้ อายุ 15 ปี ถูกฟันที่แขนขวา เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เจ้าหน้าที่สอบปากคำนายบั้ม ที่บาดเจ็บน้อยกว่า เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังตัดผม นายเต้ไปนั่งคอยหน้าร้าน จังหวะนั้น นายดรีม ซึ่งเป็นวัยรุ่นที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ขี่รถพาพ่อกับพรรคพวก รวม 3 คน มาจอดหน้าร้าน แล้วเอามีดรุมฟันนายเต้ ตนเห็นจึงรีบลุกจากเก้าอี้ตัดผมวิ่งออกไปช่วย แต่ก็โดนฟันจนบาดเจ็บ จึงพากันวิ่งหนีเข้ามาหลบในร้านตัดผม ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุ ก็รีบขี่รถหนีไป


เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเตรียมสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งสองคนอีกครั้งหนึ่ง พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องจรปิดบริเวณหน้าร้านและบริเวณถนน ที่อาจจะจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/A3bv4JQNeSQ


คุณอาจสนใจ

Related News