แม่พ้นคุกช็อก ลูกสาวถูกลุงเขยขืนใจ - ขู่ฆ่า - บังคับเสพยา นานกว่า 1 ปี

สังคม

แม่พ้นคุกช็อก ลูกสาวถูกลุงเขยขืนใจ - ขู่ฆ่า - บังคับเสพยา นานกว่า 1 ปี

โดย nicharee_m

23 พ.ย. 2564

149 views

แม่ร้องสื่อ หลังลูกสาววัย 15 ถูกลุงเขย ขืนใจ บังคับเสพยา นานกว่า 1 ปี พร้อมขู่ฆ่าหากเล่าเรื่องให้คนอื่นฟัง


นางอร (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ชาวตำบลเชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่า นางสาวนุ่ม(นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 15 ปี ถูกญาติที่มีศักดิ์เป็นลุงเขยข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้งเป็นเวลานานกว่า 1 ปี ตั้งแต่เด็กอายุ 14 ปี แม่ทราบเรื่องเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เชียงคานแล้ว


นางอรเล่าว่า ตนเพิ่งพ้นโทษจำคุกเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ช่วง 1 ปีกว่าที่ต้องโทษในเรือนจำ ต้องปล่อยให้ลูกสาวคนกลาง กำลังเรียน กศน. และลูกชายคนเล็ก อายุ 5 ปี อยู่บ้านกันตามลำพัง โดยฝากป้าและลุงที่อยู่บ้านใกล้กันช่วยดูแล ส่วนสามีแยกทางกัน และลูกชายคนโตไปเป็นทหารเกณฑ์


เมื่อตนเองพ้นโทษมาแล้ว ก็ได้กลับมาอยู่กับลูกทั้งสองคนที่บ้าน กระทั่งเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ช่วงกลางคืนตนได้ออกไปทำธุระที่บ้านเพื่อน กลับมาถึงบ้านประมาณ 5 ทุ่ม ก็พบว่าประตูห้องลูกสาวเปิดไว้อย่างผิดสังเกต จึงเข้าไปดูพบลูกสาวอยู่ในห้องน้ำหลังบ้าน


แต่ตนเห็นโทรศัพท์วางอยู่บนที่นอน และมีสายเรียกเข้าระบุชื่อบนหน้าจอเป็นพี่สาวของตน ตนจึงรับสายและได้รู้ว่าเป็นโทรศัพท์ของนายมงคล ตนจึงได้เรียกพี่สาวให้เข้ามา ขณะที่พี่สาวกำลังจะเดินเข้ามาในบ้าน นายมงคลที่นั่งซ่อนตัวอยู่หลังราวผ้า ก็วิ่งออกมาคว้าเอาโทรศัพท์จากมือของตนแล้ววิ่งออกไปนอกบ้าน


เมื่อพากันเค้นสอบถามนายมงคลก็ยอมรับว่า ได้กระทำชำเราลูกสาวของตนเพียง 1 ครั้ง หลังจากนั้นได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเชียงคาน แพทย์ระบุว่าถูกกระทำชำเราจริงแต่ไม่ใช่ครั้งเดียว เมื่อคาดคั้นถามจากลูกสาสว ยอมรับว่าถูกนายมงคล ข่มขืนมาแล้วหลายครั้ง นับตั้งแต่ตนติดคุกได้ 1 เดือน ตอนนั้นลูกสาวยังเป็น ด.ย.อายุ 14 ปีเท่านั้น ตนจึงได้ไปแจ้งความกับตำรวจให้มาจับกุมนายมงคล แต่ตำรวจบอกให้ใจเย็นๆ


หลังเกิดเหตุตนได้พาลูก 2 คน หนีไปอยู่บ้านน้องชาย อีกตำบลเกรงจะไม่ปลอดภัย เพราะนายมงคลข่มขู่เอาชีวิต ซึ่งนายมงคล เป็นคนอารมณ์ร้าย มักเสพยาบ้าเป็นประจำ


ด้านนางสาวนุ่ม เปิดเผยว่า หลังจากที่แม่ติดคุกได้ 1 เดือน ตนอยู่บ้านกับน้องชาย มีป้าคอยดูแลเลี้ยงดู นายมงคลหรือลุง ได้เข้ามาหาตนที่ห้องข่มขู่ให้ร่วมหลับนอนด้วย หากไม่ยอมทำตาม จะฆ่าให้ตาย ตนจึงต้องยอมมาโดยตลอด เพราะกลัว และเป็นห่วงน้องชายด้วย ครั้งสุดท้ายที่นายมงคลมาหาที่ห้อง ก่อนที่แม่จะมาทราบเรื่อง นายมงคลบังคับให้ตนเสพยาบ้า ด้วยความกลัว ตนจึงต้องยอมทำตาม


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านที่เกิดเหตุ พร้อมกับนางอรและลูกสาว พบว่าในห้องของลูกสาว มีคราบน้ำอสุจิเปื้อนผ้าปูที่นอนอยู่หลายจุด


ทางด้านนางเอ ภรรยาของนายมงคล และมีศักดิ์เป็นป้าของผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนไม่เคยรู้เรื่องเลย เพราะปกตินายมงคลก็อยู่กับตนทุกวัน ไม่เคยเห็นถึงความปกติของสามี เพราะนอนด้วยกันทุกคืน แต่ในวันที่เกิดเหตุสามีบอกจะไปเล่นบ้านเพื่อน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็มีความเชื่อมโยงคือมีโทรศัพท์สามีไปอยู่ในห้องหลานสาว แต่ตัวสามีไม่อยู่ เรื่องที่เกิดขึ้นขอให้เป็นไปตามกฎหมายทุกอย่าง หากทำผิดก็ให้รับผิดไป ความรู้สึกขณะนี้เสียใจมากที่สามีทำแบบนี้ และสงสารหลานด้วย ส่วนสามีเองก็ยอมรับในความผิด ตอนนี้ไปตั้งสติอยู่ที่บ้านพี่สาว จ.ชัยภูมิ หากตำรวจออกหมายเรียกก็จะพาไปมอบตัว


พันตำรวจเอกต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผู้กำกับการ สภ.เชียงคาน เผยว่า วันนี้ได้ประสานไปยังทีมสหวิชาชีพ เพื่อสอบปากคำเด็ก จากนั้นพรุ่งนี้จะเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อกล่าวหา แต่ถ้าดูแล้วมีพฤติกรรมหลบหนี จะขอศาลอนุมัติหมายจับทันที



คุณอาจสนใจ

Related News