'ต้อม ยุทธเลิศ' เคลียร์ดราม่า 'ไอซ์ รักชนก' ขอโทษแล้วแต่อีกฝ่ายไม่จบ สั่งให้กราบเท้า

เลือกตั้งและการเมือง

'ต้อม ยุทธเลิศ' เคลียร์ดราม่า 'ไอซ์ รักชนก' ขอโทษแล้วแต่อีกฝ่ายไม่จบ สั่งให้กราบเท้า

โดย thichaphat_d

23 พ.ย. 2564

628 views

เรื่องความขัดแย้งระหว่าง คุณต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับภาพยนตร์ ชื่อดัง กับ แกนนำกลุ่มคลับเฮาส์เพื่อประชาธิปไตย คุณไอซ์ รักชนก ศรีนอก ที่เมื่อคืนนี้ ฝั่งของ คุณไอซ์ ออกมาแฉว่า ถูกคุณต้อม ทำร้ายร่างกายทั้งตบหน้า และโดดถีบ ล่าสุดฝั่งคุณต้อม ยุทธเลิศ ชี้แจงกับ Top News ว่า ไม่ใช่การทำร้ายร่างกายแต่เป็นการทะเลาะวิวาท


เรื่องนี้สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมามีการจัดงานมีทติ้งของกลุ่มคลับเฮาส์ รายการส่องทวิตยามเช้า กันแถวย่านคลองสาน คนที่ไปร่วมงานก็ได้รับการเชิญไป มีคนดังๆทั้งในทวิตเตอร์ ในคลับเฮ้าส์ไปร่วม อย่าง นายดวงฤทธิ์ บุนนาค, บก.ลายจุด, นายสุนัย ผาสุก นักเคลื่อนไหวด้านสิทธิมนุษยชน, นายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร ส.ส.พรรคก้าวไกล, เดียร์-ขัตติยา สวัสดิผล อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย


จะมีอีกช่วงที่มีการขึ้นเรือจัดเลี้ยงกัน ตามโพสต์ของไอซ์ รักชนก เธอบอกว่าตัวเองเธอขึ้นเรือไปด้วย เพื่อจะหวังเคลียร์ใจกับต้อม ยุทธเลิศ เพราะเคยมีปัญหาค้างคาใจกันมาก่อน ในโพสต์เธอบอกว่า คุณต้อม เป็นคนเรียกเธอไปคุย


เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีปัญหาว่า ต้อมไปกล่าวหาว่ามีคนโกงเงินระหว่างจัดชุมนุม ทั้งๆ ที่ไม่มีหลักฐาน ทำให้ทางฝั่งของไอซ์ไปตั้งรูปดิสเพลย์ในคลับเฮาส์ ทำนองเรียกร้องให้ ต้อม ยุทธเลิศ ออกมาขอโทษ ก็เลยเป็นปัญหาผิดใจกัน


จากนั้นเมื่อขึ้นเรือไป ไอซ์ บอกว่า ก็เห็นต้อมยืนอยู่ที่หัวเรือ ก็เลยแซวว่า "เหมือนขึ้นมาคุยกับมาเฟียเลย" ซึ่งอีกฝั่งก็พูดว่า "ก็มึงกำลังเล่นกับมาเฟียอยู่ไง"


ระหว่างคุยกัน ต้อมใช้อารมณ์ตลอด จนถึงขั้นเข้ามาตบหน้าเธอถึง 2 ครั้ง ทำให้รู้สึกตกใจและโมโห พยายามจะตอบโต้กลับเพื่อปกป้องตัวเองแต่ก็โดนคนอื่นห้ามไว้ เธอบอกว่า รู้สึกผิดหวัง และเสียใจ อย่างมาก เหตุการณ์ก็ค่อนข้างชุลมุน


จนกระทั้งทุกคนเริ่มแยกย้าย เธอก็พยายามไปทวงถามคำขอโทษจากต้อม ยุทธเลิศ ที่มาตบหน้า แต่ปรากฎว่า เธอกลับถูกกระโดดถีบซ้ำที่หน้าท้องอีก 1 ครั้ง หลังจากนั้นก็มีการกล่าวหา ว่าเธอพยายามสร้างสถานการณ์เพื่อหวังดิสเครดิต


ตามโพสต์ ไอซ์ บอกด้วยว่า ถ้าสภาพจิตใจเธอพร้อมกว่านี้ เธอจะล่าเรื่องราวโดยละเอียด แล้วถ้าใครบิดเบือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอก็พร้อมที่จะเปิดเผยทุกอย่างเพราะมีทั้งภาพและเสียง และตอนนี้ก็ได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว


ด้านต้อม ยุทธเลิศ เปิดเผยกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ว่า ยอมรับว่า ตัวเองมึนเมา จำไม่ได้ทำอะไรลงไปบ้าง ส่วนที่คู่กรณีอ้างว่าโดนตบหน้า 2 ครั้ง และโดนถีบท้องขอดูหลักฐานก่อน ไม่ใช่ตบหน้า 2 ครั้งแน่นอน ช่วงนั้นมันชุลมุนมาก


เขาบอกมีหลักฐานแต่ตนจำเหตุการณ์ไม่ได้ ยอมรับว่าสติหลุดพอสมควร ขอโทษทุกคน เราไม่ได้อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น สถานการณ์ทำให้ตนตั้งตัวอะไรไม่ได้ เกิดขึ้นเร็วมาก คนอยู่บนเรือเต็ม มีทั้งเพื่อนของตนและเพื่อนคู่กรณี ยืนยันไม่ได้นัดเคลียร์ใจ และตนไม่ได้เรียกคู่กรณีขึ้นมาเคลียร์กันบนเรือ


หลังเกิดเหตุคู่กรณีได้ไปแจ้งความ ผิดคือผิด ว่ากันไปตามผิด ถ้ามีหลักฐานยินยอมรับผิด ตนไม่รู้หลักฐานที่คู่กรณีมีคืออะไร เรื่องนี้ถ้าตนกับคู่กรณีขอโทษกันก็จบ จะให้ขอโทษก็ไม่มีปัญหา แต่คู่กรณีไม่รับคำขอโทษ จะให้คนกราบเท้าแบบนี้มันไม่ไหว ตนไม่สามารถทำได้ จะให้กราบเท้าตนไม่กล้าหรอก สุดท้ายเรื่องก็ไปอยู่ที่โรงพัก ถ้าตนผิดก็ว่ากันไปตามกฏหมาย ไม่มีปัญหา


ด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ ผู้กำกับการ สน.ปากคลองสาน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนเรือของร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ สน.ปากคลองสาน โดยหลังเกิดเหตุ น.ส.รักชนก ศรีนอก ได้เดินทางมาแจ้งความไว้กับร้อยเวรสอบสวน ซึ่งได้รับแจ้งความไว้ และส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตากสิน เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบในสำนวนการสอบสวน


จากนี้จะนัด น.ส.รักชนก มาสอบปากคำอีกครั้ง แต่ยังไม่กำหนดเวลา สำหรับนายยุทธเลิศ ตำรวจจะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น และหากออกไปแล้ว 2 ครั้ง ยังไม่มาพบก็จะออกหมายจับ เพื่อตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา น.ส.รักชนก ได้ทวิตข้อความว่า วันนี้ (23 พ.ย.) เวลา 16.30 น. จะไปให้ปากคำเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวน สน.คลองสาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/O0ovEaXhS4Q

คุณอาจสนใจ

Related News