จับชายหื่นบุกหอพัก ทำอนาจารสาว-ด.ญ. อ้างรสนิยมส่วนตัว เพิ่งออกจากคุกได้ 6 เดือน

สังคม

จับชายหื่นบุกหอพัก ทำอนาจารสาว-ด.ญ. อ้างรสนิยมส่วนตัว เพิ่งออกจากคุกได้ 6 เดือน

โดย thichaphat_d

23 พ.ย. 2564

294 views

ความคืบหน้ากรณีคนร้าย บุกเข้าไปในหอพักแห่งหนึ่ง ในซอยเดชอุดม 20 เขตเทศบาลนครราชสีมา โดยกล้องวงจรปิดของหอพักจับภาพขณะเกิดเหตุช่วงเช้ามืดของวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ชายอายุประมาณ 25-35 ปี ลักษณะเหมือนคนเมายา เดินเข้ามาในหอพัก มองซ้ายมองขวา ก่อนจะดึงประตูห้องเช่าหลายห้อง แต่เปิดไม่ได้


จากนั้นก็เดินไปที่ห้องครัว เปิดตู้เย็นหาอาหารกิน ก่อนจะเดินขึ้นไปชั้นบน ซึ่งหลานสาวเจ้าของหอพักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม คนร้ายบุกเข้าไปในห้อง ไปจับลูบคลำก้อนหญิงสาว จนผู้เสียหายรู้สึกตัว คนร้ายก็รีบออกจากห้องไป


ก่อนหน้านี้เพียง 1 วัน คือช่วงตีสามของวันที่ 20 พ.ย. คนร้ายรายนี้ ก็บุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในซอยเดชอุดม 6/9 ใกล้กับหอพักดังกล่าว คนร้ายบุกเข้าไปถึงในห้องนอนลูกสาววัย 10 ขวบ ของเจ้าของบ้าน พยายามลวนลามทำอนาจารเด็ก แต่พ่อแม่เด็กตื่นมาพบก่อน พ่อพยายามวิ่งเข้าไปช่วยลูกสาว แต่คนร้ายต่อยพ่อจนตาซ้ายบวมปูด


พ่อแม่จึงโทรแจ้งตำรวจ แต่คนร้ายไม่มีท่าทียำเกรง ยังพูดท้าทายว่า ตำรวจจับไม่ได้หรอก แม่จึงเอาโทรศัพท์ถ่ายคลิปคนร้ายไว้ และพบว่าเป็นคนร้ายที่เคยก่อเหตุแบบนี้ภายในชุมชนหลายครั้ง ซึ่งพ่อแม่ของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ นำคลิปไปเป็นหลักฐานแจ้งความ เช่นเดียวกับเจ้าของหอพักกับหลานสาว ที่เอาคลิปจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความเช่นกัน เพราะชายคนนี้ ก่อเหตุแบบนี้อย่างต่ำ 5 ครั้งในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา


ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 พ.ย.) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา บุกจับกุมนายเดิมเชียงแสน ปล้องสูงเนิน อายุ 40 ปี โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ในซอยเดชอุดม 7/2 จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง และทำมาหลายครั้ง เพราะมีรสนิยมชื่นชอบเด็กผู้หญิง และไม่ได้เสพสารเสพติด


ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุในลักษณะนี้กับเด็กหญิงมาแล้ว จนถูกจำคุก เพิ่งพ้นโทษออกมาได้แค่ 6 เดือนเท่านั้น พร้อมกับขอโทษครอบครัวผู้เสียหาย ขณะที่พ่อของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ บอกว่า โล่งใจที่ตำรวจจับตัวได้สักที และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะคนร้ายก่อเหตุอุกอาจ และตอนนี้ลูกสาวเสียขวัญมาก


ด้านเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างเคียงผู้ต้องหา เล่าว่า ผู้ต้องหาย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านเช่าดังกล่าว เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา สังเกตเห็นว่าไม่มีงานทำ ตอนกลางวันจะนอน ตอนกลางคืนมักออกไปเดินวนเวียนแถวละแวกบ้าน พอตำรวจมาจับกุม จึงรู้ว่าเป็นคนเดียวกันกับที่เคยไปก่อเหตุจนเป็นที่ร่ำลือกันในชุมชน จึงรู้สึกโล่งใจ เพราะที่ผ่านมา ชาวบ้านรู้สึกไม่ปลอดภัย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/myCx_LLE5ks

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โคราช ,เมายา ,อนาจารเด็ก

คุณอาจสนใจ

Related News