พี่อยากเรียนด้วย! ตัวเงินตัวทองบุกเข้าห้องเรียน เด็กน้อยสุดชิล นั่งเฉยไม่ขยับหนี

สังคม

พี่อยากเรียนด้วย! ตัวเงินตัวทองบุกเข้าห้องเรียน เด็กน้อยสุดชิล นั่งเฉยไม่ขยับหนี

โดย thichaphat_d

23 พ.ย. 2564

346 views

กำแพงเพชร-เกิดเรื่องสุดอลหม่านขึ้นที่โรงเรียนเพ็ชระศึกษา ผู้อำนวยการโรงเรียนโทรแจ้งกู้ภัย ให้มาช่วยจับตัวเงินตัวทอง ที่ปีนขึ้นไปบนยอดต้นขี้เหล็กในโรงเรียน เพราะกลัวเด็กๆ จะได้รับอันตราย


เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็พบว่า เจ้าตัวเงินตัวทองปีนขึ้นไปอยู่บนยอดไม้ สูงจากพื้นดินไม่ต่ำกว่า 10 เมตร เจ้าหน้าที่จึงปีนขึ้นต้นไม้และเขย่า หวังจะให้เจ้าตัวเงินตัวทองวิ่งหนีลงมา


แต่มันกลับเกาะกิ่งไม้ไว้แน่น เจ้าหน้าที่จึงต้องตัดกิ่งไม้ ทำให้ตัวเงินตัวทองตกลงมาอยู่บนหลังคา พอเจ้าหน้าที่เอาไม้เขี่ย เท่านั้นเป็นเกิดเรื่อง เจ้าตัวเงินตัวทองวิ่งหนีกระโดดลงจากหลังคา แล้ววิ่งเข้าห้องเรียนของนักเรียนชั้น ป.1/3 ซึ่งมีเด็กๆกว่า 20 คน กำลังนั่งเรียนหนังสือกันอยู่


พอเด็กๆ เห็นตัวเงินตัวทอง ก็พากันร้องด้วยความตกใจ บางคนยกขาขึ้นเก้าอี้ บางคนตัวแข็งขยับไม่ได้ บางคนก็วิ่งหนี เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบดึงหางตัวเงินตัวทองไว้ เพราะกลัวมันจะไปกัดเด็กๆ


ในที่สุดก็สามารถจับออกจากห้องเรียนได้ หลังจากโกลาหลกันพักใหญ่ เด็กๆ ปลอดภัยดี ส่วนเจ้าตัวเงินตัวทอง วัดลำตัว ยาว 1.2 เมตร และน้ำหนักเกือบ 10 กิโลกรัม เจ้าหน้าที่จะนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/jpjzoLwzskk

คุณอาจสนใจ

Related News