รวบผู้ต้องสงสัย ข่มขืนยายวัย 83 สติไม่เต็มร้อย ก่อนทิ้งใต้ต้นมะม่วงใกล้บ้าน

สังคม

รวบผู้ต้องสงสัย ข่มขืนยายวัย 83 สติไม่เต็มร้อย ก่อนทิ้งใต้ต้นมะม่วงใกล้บ้าน

โดย pattraporn_a

22 พ.ย. 2564

220 views

รวบแล้วผู้ต้องสงสัยก่อเหตุข่มขืนยาย 83 ปี นอนป่วยในบ้านเพียงลำพัง ปล่อยทิ้งใต้ต้นมะม่วงใกล้บ้าน อยู่ระหว่างสอบปากคำเครียด




กรณีมีหลานสาวรายหนึ่ง ร้องเรียนผ่านเพจอีซ้อขยี้ข่าว ว่า ขณะที่แม่ไม่อยู่บ้าน มีเพียงคุณยาย อายุ 83 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยนอนอยู่ในบ้านเพียงลำพัง ถูกคนร้ายอุ้มไปข่มขืน แล้วทิ้งยายไว้ที่ใต้ต้นมะม่วงบริเวณข้างบ้าน จนแม่มาพบและรีบนำตัวยายไปส่ง รพ.กันทรลักษ์ เหตุเกิดที่บ้านกอก ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ


โดยนางปี อายุ 63 ปี น้องสาวของนางสั้น ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ 13 พ.ย. ช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเย็น ตนเองบอกกับพี่สาว ว่าจะไปทำบุญฟังพระสวดมนต์ฉลองกฐินที่วัดบ้านกอก ห่างจากบ้านไม่ไกลนัก โดยเปิดไฟไว้ในบ้านและปิดประตูตาข่ายล็อคกลอนด้านในเอาไว้ หลังบอกพี่สาวเสร็จก็เดินออกจากบ้าน แต่พี่สาวมาเขย่าประตูบอกว่า ปิดประตูแล้วจะไปปัสสาวะไม่สะดวก ประกอบกับนางสั้นเริ่มหลงๆ ตามประสาคนแก่ ทำให้เธอโมโห จึงเดินไปปิดไฟ และปลดล็อกกลอนประตู แล้วปล่อยให้พี่สาวอยู่ในบ้านท่ามกลางความมืด




หลังจากฟังพระสวดเสร็จก็กลับมาถึงบ้านประมาณ 2 ทุ่ม พบว่าในบ้านเปิดไฟทิ้งไว้ ส่วนนางสั้นหายตัวไป พบเพียงผ้าถุง และผ้าห่มกองอยู่กับพื้น จึงรีบตามหาตัว ตะโกนเรียกหาแต่ก็ไม่พบ จึงไปเรียกหลานชายกับหลานสะใภ้มาช่วยกันตามหาบริเวณถนนหมู่บ้าน แต่ก็ไม่พบตัว พากันเดินหารอบบ้าน ระหว่างนั้นหลานสะใภ้ได้ยินเสียงกิ่งไม้หัก ห่างจากบ้านประมาณ 20 เมตร จึงพากันวิ่งไปดู พบนางสั้น นั่งชันเข่า ตัวสั่น ไม่นุ่งผ้าถุง สวมเพียงเสื้อคอกระเช้าตัวเดียว นั่งอยู่ใต้ต้นมะม่วง หลานชายจึงอุ้มนางสั้นเข้าบ้น เบื้องต้นตามร่างกายไม่พบบาดแผล แต่เมื่อตรวจดูบริเวณก้นของนางสั้น พบเป็นรอยคราบขาวลักษณะคล้ายกับโดนข่มขืน จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบ และแจ้งตำรวจ




ความคืบหน้า พ.ต.อ.นรินทร์ บุพตา ผู้กำกับการ สภ.กันทรลักษ์ ลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุ พร้อมนำตำรวจชุดสืบสวนไปทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เพื่อหาร่องรอยเบาะแสของการก่อเหตุ พร้อมสอบปากคำนางสั้น เพิ่มเติม ได้เล่าเหตุการณ์ให้ตำรวจทราบ แต่ว่าไม่ทราบตำหนิรูปพรรณของคนร้ายแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน และบ้านปิดไฟมืด ส่วนนางสั้นถูกข่มขืนจริงหรือไม่ ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ทางร่างกายจาก รพ.กันทรลักษณ์ ซึ่งจะทราบผลในวันที่ 1 พ.ย.นี้




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดชุดสืบสวน สภ.กันทรลักษ์ ได้นำตัวชายคนหนึ่งซึ่งมีพฤติกรรมต้องสงสัย เนื่องจากไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง มีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้าเมาอาละวาด คุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.กันทรลักษ์ เบื้องต้นมีผู้ที่มีพฤติกรรมน่าสงสัย จำนวน 4 ราย แต่พบตัวผู้ต้องสงสัยในพื้นที่เพียง 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/ho5XVTQcjTY

คุณอาจสนใจ

Related News