ออกหมายเรียก "ต้อม ยุทธเลิศ" ทำร้าย "ไอซ์ รักชนก" บนเรือสำราญ เจ้าตัวบอกแค่คนเมาทะเลาะกัน

สังคม

ออกหมายเรียก "ต้อม ยุทธเลิศ" ทำร้าย "ไอซ์ รักชนก" บนเรือสำราญ เจ้าตัวบอกแค่คนเมาทะเลาะกัน

โดย pattraporn_a

22 พ.ย. 2564

288 views

ความขัดแย้งระหว่าง ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับภาพยนตร์ กับ ไอซ์-รักชนก ศรีนอก แกนนำกลุ่มคลับเฮาส์เพื่อประชาธิปไตย  ที่ออกมาแฉว่าถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งตบหน้าและโดดถีบ ล่าสุด ต้อม ยุทธเลิศ ชี้แจงกับสื่อฉบับหนึ่งว่า ไม่ใช่การทำร้ายร่างกาย แต่เป็นการทะเลาะวิวาท



สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (21 พ.ย.) มีการจัดงานมีทติ้งของกลุ่มคลับเฮาส์ รายการ "ส่องทวิตยามเช้า" ย่านคลองสาน คนที่ไปร่วมงานมีคนดังทั้งในทวิตเตอร์ และในคลับเฮ้าส์ไปร่วม อาทิ คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค, บก.ลายจุด, คุณสุนัย ผาสุก นักเคลื่อนไหวด้านสิทธิมนุษยชน, คุณเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร ส.ส.พรรคก้าวไกล, คุณเดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย


โดยช่วงที่มีการขึ้นเรือจัดเลี้ยงกัน ตามโพสต์ของ คุณไอซ์ รักชนก เธอบอกว่าตัวเองเธอขึ้นเรือไปด้วย เพื่อจะหวังเคลียร์ใจกับ คุณต้อม ยุทธเลิศ เพราะเคยมีปัญหาค้างคาใจกันมาก่อน ในโพสต์เธอบอกว่า คุณต้อม เป็นคนเรียกเธอไปคุย เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีปัญหาว่า คุณต้อม ไปกล่าวหาว่ามีคนโกงเงินระหว่างจัดชุมนุม ทั้งที่ไม่มีหลักฐาน ทำให้ทางฝั่งของไอซ์ไปตั้งรูปดิสเพลย์ในคลับเฮาส์ ทำนองเรียกร้องให้ คุณต้อม ออกมาขอโทษ และเป็นปัญหาผิดใจกัน


จากนั้นเมื่อขึ้นเรือไป คุณไอซ์ บอกว่า เห็นคุณต้อมยืนอยู่ที่หัวเรือ เลยแซวว่า "เหมือนขึ้นมาคุยกับมาเฟียเลย" ซึ่งได้รับคำตอบกลับมาว่า "ก็-ึงกำลังเล่นกับมาเฟียอยู่ไง"


ในโพสต์คุณไอซ์ระบุว่า ระหว่างคุยกันคุณต้อมใช้อารมณ์ตลอด จนถึงขั้นเข้ามาตบหน้าเธอถึง 2 ครั้ง ทำให้รู้สึกตกใจและโมโห พยายามจะตอบโต้กลับเพื่อปกป้องตัวเอง แต่ก็โดนคนอื่นห้ามไว้ เธอบอกว่ารู้สึกผิดหวัง และเสียใจอย่างมาก เหตุการณ์ก็ค่อนข้างชุลมุน


จนกระทั้งทุกคนเริ่มแยกย้าย เธอพยายามไปทวงถามคำขอโทษจากคุณต้อมที่มาตบหน้า แต่ปรากฎว่าเธอกลับถูกกระโดดถีบซ้ำที่หน้าท้องอีก 1 ครั้ง หลังจากนั้นก็มีการกล่าวหา ว่าเธอพยายามสร้างสถานการณ์เพื่อหวังดิสเครดิต


ตามโพสต์ คุณไอซ์ บอกด้วยว่า ถ้าสภาพจิตใจเธอพร้อมกว่านี้ เธอจะล่าเรื่องราวโดยละเอียด แล้วถ้าใครบิดเบือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอก็พร้อมที่จะเปิดเผยทุกอย่างเพราะมีทั้งภาพและเสียง และตอนนี้ก็ได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว


ทางฝั่งของ คุณต้อม ยุทธเลิศ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแห่งหนึ่ง บอกว่า ตนเองไม่ได้เรียกไอซ์มาคุยด้วย เพราะไม่อยากเจอตั้งแต่แรก แต่ไม่รู้ว่าไอซ์มาได้ยังไง เพราะงานบนเรือขึ้นได้เฉพาะคนที่ได้รับการเชิญมาเท่านั้น พอเจอกันก็เลยทะเลาะวิวาท ไม่ใช่การทำร้ายร่างกาย เพราะถ้าทำร้ายร่างกายจริง อีกฝ่ายคงเดินไม่ได้แล้ว ส่วนที่ว่ามีการตบ 2 ครั้งนั้น ถ้าตบจริงใบหน้าต้องบวมแล้ว


คุณต้อมย้ำว่า เรื่องนี้อย่าพูดว่าทำร้ายร่างกาย เป็นแค่การการทะเลาะวิวาทเท่านั้น เวลาคนเมาทะเลาะกัน คิดว่าคนเมาคุยกันรู้เรื่องที่ไหน เพราะคนเยอะ ไม่รู้อะไรเป็นอะไร และตนจำไม่ได้ด้วย


ล่าสุด พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ ผู้กำกับการ สน.ปากคลองสาน เจ้าของพื้นที่ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นและพา คุณไอซ์ ไปตรวจร่างกายที่ ร.พ.ตากสิน แล้ว เตรียมจะออกหมายเรียก คุณต้อม ยุทธเลิศ มารับทราบข้อกล่าวหาฐานทำร้ายร่างกายต่อไป


ทั้งนี้ หลังจากมีการเผยแพร่ออกมา ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มีการติดแฮชแท็ก #นานาไอซ์โดนทำร้าย และกลายเป็นดราม่าถึงขั้นที่ชื่อของคุณต้อม ยุทธเลิศ ติดเทรนด์อันดับหนึ่งการค้นหาใน Google Search ตลอดทั้งวัน



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/Nfri6AqU8fw

คุณอาจสนใจ

Related News