ระทึก ท้ายรถพ่วง 18 ล้อ หลุดฟาดรถจอดริมถนน พังยับ 6 คันรวด

สังคม

ระทึก ท้ายรถพ่วง 18 ล้อ หลุดฟาดรถจอดริมถนน พังยับ 6 คันรวด

โดย pattraporn_a

22 พ.ย. 2564

132 views

รถพ่วง 18 ล้อ ขนลังกระดาษอัดก้อน ขับมาถึงถนนเลียบคลองทวีวัฒนา ใกล้กับ สน.ศาลาแดง พ่วงท้ายหลุดไปชนรถที่จอดอยู่ริมถนนถึง 6 คัน ประกอบด้วยรถเก๋งมาสด้า 2 , รถโตโยต้า 2 คัน ,  รถตู้ 2 คัน



(22 พ.ย.) โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อคืนนี้ประมาณตีสี่ เห็นรถบรรทุกขับมาตามปกติ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ พ่วงก็หลุดออก แล้วไปชนเข้ากับรถที่จอดอยู่ริมถนน ส่วนคนขับรถบรรทุกก็ขับเลยไปก่อนจะจอดลงมาดู ซึ่งโชคดีที่ไม่มีใครอยู่ในรถ



ขณะที่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าของรถที่ได้รับความเสียหาย ได้ทยอยมายกรถไปเข้าอู่ โดย นายอนันทพงษ์ หลงสวาท เจ้าของรถที่เสียหายถึง 3 คัน คือรถตู้ , รถเก๋งโตโยต้า และรถมาสด้า 2  เปิดเผยว่า บ้านของตนอยู่ในซอยริมคลอง และจะจอดรถตรงจุดนี้เป็นประจำ ตนได้คุยกับคนขับรถบรรทุกก็ดูอาการปกติ โดยบอกว่าสาเหตุที่พ่วงท้ายหลุดเพราะอุปกรณ์เสื่อมสภาพ โดยประกันของรถบรรทุกได้ชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด



ทางด้าน ตำรวจ สน.ศาลาแดง เปิดเผยว่า นายธนพุต แก้วพูนศรี คนขับรถบรรทุก ได้ยอมรับว่าประมาท ที่ไม่ได้ตรวจสภาพรถ ทั้งนี้ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แล้วแต่ไม่พบ เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทโดยอุปกรณ์เสื่อมสภาพเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุมีทรัพย์สินเสียหาย



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/k9CsFYvStPk

คุณอาจสนใจ