เด็กชายวัย 4 ขวบ เล่นน้ำขาเป็นตะคริวจมบ่อบำบัดน้ำเสียดับ

สังคม

เด็กชายวัย 4 ขวบ เล่นน้ำขาเป็นตะคริวจมบ่อบำบัดน้ำเสียดับ

โดย natthanon_r

22 พ.ย. 2564

9 views

เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ของสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี เร่งค้นหาร่างของน้องภู อายุ 4 ขวบ ที่จมหายไปในบ่อบำบัดน้ำเสียของโรงสี ในพื้นที่ ต.มะขามล้ม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี หลังจากน้องภูไปเล่นกับเพื่อนรุ่นพี่อายุ 6 ขวบ และพลัดตกบ่อบำบัดน้ำเสียที่ลึกกว่า 10 เมตร


เจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงพบร่างน้องภู จมอยู่ก้นบ่อ ห่างจากฝั่งประมาณ 15 เมตร ท่ามกลางเสียงร้องไห้แทบขาดใจของแม่ เบื้องต้นตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย


น.ส.กมลลักษณ์ ช่อลำไย แม่ของน้องภู เล่าว่า ตนทำงานเป็นลูกจ้างในโรงสีแห่งนี้ได้ประมาณ 1 ปี โดยพักอยู่ที่บ้านคนงาน ห่างจากบ่อบำบัดน้ำเสียประมาณ 100 เมตร ก่อนเกิดเหตุ แม่ทำงานอยู่ในบ้าน และฝากยายช่วยเลี้ยงน้องภู กับน้องชายของน้องภูที่อายุประมาณ 1 เดือนเศษ จนช่วงเย็น น้องภูออกจากบ้านไปเล่นน้ำกับเพื่อนรุ่นพี่ อายุ 6 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายของเพื่อนคนงานด้วยกัน จนกระทั่งประมาณ 17.00 น. ลูกชายเพื่อนคนงานจึงวิ่งมาบอกว่า "ไปช่วยน้องภูด้วย น้องภูจมน้ำ" แม่จึงรีบตะโกนของความช่วยเหลือจากเพื่อนคนงาน ไปช่วยกันงมหาร่างน้องภู แต่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงก็ยังไม่พบ จึงแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ ใช้เวลาค้นหาอีกประมาณ 2 ชั่วโมงจึงพบศพ ซึ่งทางแม่เข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ และไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต


ตำรวจเปิดเผยว่า หลังจากร่วมกับแพทย์ รพ.บางปลาม้า ชันสูตรร่างของน้องภู อย่างละเอียดแล้ว ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/MKT3HAntzo4


คุณอาจสนใจ