ใจสลายคืนลอยกระทง พ่อร้องสาวหล่อเมาแล้วขับ ชนลูกสาววัย 12 ดับคาที่

อาชญากรรม

ใจสลายคืนลอยกระทง พ่อร้องสาวหล่อเมาแล้วขับ ชนลูกสาววัย 12 ดับคาที่

โดย nicharee_m

22 พ.ย. 2564

12.2K views

พ่อเศร้าลูกสาวคนเดียว ถูกสาวหล่อเมาแล้วขับ ซิ่งกระบะข้ามเลนพุ่งชนทั้งที่อยู่ริมถนน เสียชีวิตคาที่ หวั่นเรื่องเงียบ ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าชัด กระบะขับเร็วสุดท้ายไปชนคน


กล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะเด็กหญิงวัย 12 ขวบ ขี่จักรยานบนฝาท่อระบายน้ำริมถนน จู่ ๆ มีรถกระบะขับข้ามเลนจากซ้ายไปขวามาพุ่งชนน้อง ก่อนจะไปชนเสาไฟฟ้าจนจอดนิ่ง เหตุเกิดช่วงหัวค่ำของวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคืนลอยกระทง


จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับสะพานวัดร้องเข็ม ตำบลร้องเข็ม อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ เด็กหญิงอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนชุมชนบ้านร้องเข็ม ถูกรถชนเสียชีวิต ใกล้กันพบรถกระบะอีซูสุ สีขาว 4 ประตู ทะเบียน 5 กฐ 7343 กทม. ชนเสาไฟฟ้าพังยับเยิน คนขับเป็นสาวหล่อ บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแพร่


สิบเอก ธีระวัฒน์ สุตินะ สารวัตรกำนัน ทำหน้าที่จัดการจราจรบริเวณจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ตอนนั้นจัดการจราจรวันลอยกระทงอยู่หน้าโรงเรียน เห็นกระบะคันสีขาวขับมาด้วยความเร็ว ยังคิดว่า ทำไมขับเร็วขนาดโบกยังไม่ชลอ จากนั้นไม่ถึงนาทีก็มีชาวบ้านมาแจ้งอุบัติเหตุ พบว่า เป็นรถคันเดียวกัน น้องอายุ 12 ปี เสียชีวิต ส่วนคนขับกระบะเป็นผู้หญิง มีอาการมึนเมา และบาดเจ็บติดคาซากรถ


ด้านนายเฉลิมชัย พ่อของน้องที่เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุลูกสาวไปทำกิจกรรมสืบสานวัฒนธรรมที่โรงเรียน กำลังกลับบ้านมาเปลี่ยนชุดแล้วไปจะไปลอยกระทง แต่ยังไม่ถึงบ้านก็มาเกิดอุบัติเหตุก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นตนเสียใจมาก เพราะมีลูกสาวคนเดียว ก่อนหน้านี้ฝันว่า ฟันหักหมดปาก ไม่คิดว่าจะเป็นลางบอกเหตุ หลังเกิดเหตุคู่กรณีให้เพื่อนนำเงินมาให้ก่อนเบื้องต้น 3 หมื่นบาท เรื่องนี้อยากให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา โดยเฉพาะเรื่องเมาแล้วขับ เท่าที่ทราบเขาถูกตำรวจสกัดจับ โดยขับหนีมาตั้งแต่หมู่บ้านป่าแดง ก่อนมาเกิดเหตุที่บ้านร้องเข็ม ก็แอบหวั่นใจว่า สุดท้ายเรื่องจะเงียบ


ด้านญาติของน้องที่เสียชีวิต เผยว่า กรณีที่โลกโซเชียลนำข้อมูลไปนำเสนอว่า คู่กรณีบอกว่าน้องขับรถตัดหน้า และคู่กรณีเส้นใหญ่ กลัวว่าเรื่องจะเงียบนั้น เชื่อว่ามีคนเป็นห่วงและกลัวว่าเรื่องจะเงียบ แต่ตนได้ยินมาว่าคู่กรณียอมรับกับตำรวจแล้วว่าผิด ขณะเดียวกันทั้งญาติและเพื่อน ๆ ผู้ก่อเหตุก็มางานศพ มาแสดงความรับผิดชอบแล้ว




คุณอาจสนใจ

Related News