'มือปราบหูดำ' แจ้งความเอาผิด 'สันธนะ' ฐานหมิ่นฯ กล่าวหารับเงินบ่อน

สังคม

'มือปราบหูดำ' แจ้งความเอาผิด 'สันธนะ' ฐานหมิ่นฯ กล่าวหารับเงินบ่อน

โดย nicharee_m

22 พ.ย. 2564

147 views

รองแต้ม ฉายามือปราบหูดำ แจ้งความดำเนินคดี กับนายสันธนะ หลังกล่าวหาคุมและเรียกรับเงินบ่อนการพนันย่านมีนบุรี พร้อมเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท ขณะที่สันธนะโต้ ไม่ได้ระบุชื่อจริง และมีคลิปเป็นหลักฐานว่ามีการเปิดบ่อน


พลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หรือรองแต้ม ฉายามือปราบหูดำ เข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสันธนะ ประยูรรัตน์ หลังถูกนายสันธนะ ทำหนังสือไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล ว่าคุมบ่อนการพนันและเรียกรับผลประโยชน์จากบ่อนการพนัน


พลตำรวจตรีวิชัย เปิดเผยว่าได้นำหนังสือ ที่นายสันธนะร้องเรียนมามอบให้กับพนักงานสอบสวน โดยเอกสารดังกล่าวลงวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ระบุชื่อของตน คือ รองแต้ม คุมบ่อนการพนันในย่านมีนบุรี และเรียกเก็บเงินจากเจ้าของบ่อนซึ่งไม่เป็นความจริง และทำให้ตนเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก


ทั้งนี้ตนไม่เคยมีปัญหากับนายสันธนะมาก่อน โดยนอกจากจะแจ้งความ ในข้อหาหมิ่นประมาทแล้ว จะฟ้องเรียกค่าเสียหายนายสันธนะ 50 ล้านบาท โดยไม่ขอเจรจาอะไรทั้งสิ้น


ขณะที่นายสันธนะ เปิดใจกับทีมข่าว ยอมรับว่าทำหนังสือให้ตรวจสอบพฤติกรรมของอดีต พลตำรวจตรี ว่ารับเงินบ่อนการพนันจริง แต่ไม่ได้ระบุชื่อจริง และนามสกุล เพียงแต่บอกว่าเป็น พลตำรวตรีชื่อแต้ม เท่านั้น


บ่อนดังกล่าวที่ตนร้องเรียน อยู่ในพื้นที่ สน.ลำหิน ย่านมีนบุรี เปิดให้เล่นการพนันไฮโล และไพ่ ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าของบ่อนชื่อ นายตู่ ปะแป้ง วงการนักพนันจะรู้จักกันดี เพราะเดินสายทำบ่อนการพนันมานานแล้ว


ยืนยันว่าหลังได้รับข้อมูลจากพลเมืองดี ทีมงานของตนได้ลงพื้นที่และพบมีการเล่นการพนันจริง โดยได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานด้วย ไม่หนักใจที่ถูกแจ้งความและพร้อม ไปให้ข้อมูลกับตำรวจ



คุณอาจสนใจ

Related News