"เสี่ยยี้" ร่อนการ์ดเชิญ "ลิงลพบุรี" ร่วมงานโต๊ะจีน 2564 นำทุเรียนของโปรดมาล่อถึงที่

สังคม

"เสี่ยยี้" ร่อนการ์ดเชิญ "ลิงลพบุรี" ร่วมงานโต๊ะจีน 2564 นำทุเรียนของโปรดมาล่อถึงที่

โดย pattraporn_a

21 พ.ย. 2564

43 views

ลิง ลพบุรี ทุกตัวได้รับการ์ดเชิญ ให้ไปร่วมงานเลี้ยงโต๊ะจีน ประจำปี 2564 ซึ่งในงานจะอุดมไปด้วยของโปรดมากมาย โดยเฉพาะ "ทุเรียน"




การ์ดเชิญร่วมงานเลี้ยงโต๊ะจีน ที่ "เสี่ยยี้" หรือ นายยงยุทธ กิจวัฒนานุสนธิ์ ประธานลพบุรีอินน์กรุ๊ป เตรียมส่งให้กับเจ้าจ๋อทุกตัวที่ศาลพระกาฬ โดยโต๊ะจีนจะถูกตั้งบริเวณด้านหน้าพระปรางค์สามยอด และบริเวณหน้าร้านชโยวาณิช บริเวณตึกฝั่งตรงข้ามพระปรางค์สามยอด โดยวันจริงจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน ภายใต้สโลแกน "วีลแชร์มั้งกี้ปาร์ตี้ "โดยปีนี้จะมีการจัดโต๊ะจีนกว่า100 โต๊ะ พร้อมแจกรถวีลแชร์กับผู้พิการ 100 คัน


ซึ่งในวันนี้ (21 พ.ย.) ได้มีบรรดาฝูงลิง ที่อาศัยอยู่บนพระปรางค์สามยอด และศาลพระกาฬนับพันตัว มาร่วมรับการ์ดเชิญเป็นจำนวนมาก เพราะ "เสี่ยยี้" ได้นำทุเรียน ซึ่งถือเป็นของโปรดของเจ้าจ๋อมาแจก ให้ลิงทั้งฝั่งพระปรางค์สามยอด และบริเวณลิงตึก




สำหรับการเลี้ยงโต๊ะจีนลิง จะมีทั้งหมด 4 รอบ เริ่มรอบแรก 10 นาฬิกา , 12 นาฬิกา , 14 นาฬิกา และ 16 นาฬิกา การจัดงานครั้งนี้ เพื่อต้อนรับการเปิดประเทศ รับนักท่องเที่ยวต่างชาติ เพราะการเลี้ยงโต๊ะจีนลิง ลพบุรี ก็ได้ความสนใจของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยแต่ต่างชาติเป็นอย่างมาก

คุณอาจสนใจ

Related News