สน.หวิดงานเข้า! หนุ่มแชร์คลิปตร.เมาแล้วขับ บีบแตรไล่ชาวบ้าน จนท.แจงไล่จับผู้ร้ายค้าปืน

สังคม

สน.หวิดงานเข้า! หนุ่มแชร์คลิปตร.เมาแล้วขับ บีบแตรไล่ชาวบ้าน จนท.แจงไล่จับผู้ร้ายค้าปืน

โดย pattraporn_a

20 พ.ย. 2564

68 views

เกิดกรณีที่ชายหนุ่มท่านหนึ่ง ออกมาแชร์คลิปพฤติกรรมตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เมาแล้วขับ ขี่รถไล่บีบแตรรถชาวบ้าน ก่อนชักปืนขู่ ด้านรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด ตำรวจฝ่ายสืบสวนไปทำคดี เคลียร์ทั้งสองฝ่ายแล้วไม่ติดใจ



คลิปเป็นเหตุการณ์ที่กลุ่มชายฉกรรจ์พยายามเข้าควคุมตัวชายคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจแล้วชัดปืนมาขู่พวกเขา ทำให้ชายฉกรรจ์กลุ่มนี้ไม่พอใจ และเกือบจะมีเรื่องกัน จนต้องโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ระหว่างนั้น ชายที่อ้างเป็นตำรวจพยายามยกมือไหว้ขอโทษ และพยายามบอกว่าอย่าเอาเรื่องเขาเลย พี่กันน้องกัน แต่ชายที่โดนชักปืนขู่ไม่ยอม ไปดูภาพเหตุการณ์



คลิปนี้ถูกเผยแพร่ในเฟซบ๊กส่วนตัวของชายคนหนึ่ง พร้อมข้อความว่า "ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เมาแล้วขับ ทะเลาะกับผู้ขับขี่บนท้องถนน แล้วชักปืนมาขู่ เหตุเกิดที่ประชาอุทิศ 90 วันที่18 พฤศจิกายน ประมาณ เที่ยงคืน 15 นาที หลังรู้ตัวว่าโดนถ่ายคลิปพยายามขอโทษ เจรจาและโทรหานายให้ช่วยเรื่องคดี เพราะไม่อยากเป็นข่าว สภาพเมาแอ๋เลย ฝากผู้กำกับ สน.ราษฎร์บูรณะ ดูแลลูกน้องท่านด้วย อย่าให้คดีนี้เงียบไป ตำรวจควรจะเป็นที่พึ่งของประชาชน ไม่ใช่ก่อเหตุเสียเอง"



เรื่องนี้ พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ชี้แจงว่า เป็นเหตุเข้าใจผิด ตำรวจนายดังกล่าว กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไล่จับผู้ต้องหาคดีอาวุธปืน ซึ่งขับรถยนต์หลบหนี และบีบแตรขอให้เปิดทาง จนทำให้เกิดการเข้าใจผิด หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.ทุ่งครุ พาทั้งสองฝ่ายไปสอบปากคำที่ สน. ทั้งสองฝ่ายจึงเจรจากันเข้าใจแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News