แจ้ง 3 ข้อหาเสี่ยทุเรียนทอดยิง นศ.สาว เจ้าตัวสลดพ้นโทษขอบวชไม่สึก พ่อแม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

สังคม

แจ้ง 3 ข้อหาเสี่ยทุเรียนทอดยิง นศ.สาว เจ้าตัวสลดพ้นโทษขอบวชไม่สึก พ่อแม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย pattraporn_a

20 พ.ย. 2564

342 views

เหตุการณ์พ่อค้าทุเรียนทอด ยิงนักศึกษาสาววัย 22 ปีเสียชีวิต เจ้าตัวออกมายอมรับพลาดทำไปเพราะรัก หากพ้นโทษจะขอบวชไม่สึก ด้านครอบครัวนักศึกษาสาว ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



กรณีนางสาวดนัยพร อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ถูกนายกิตติภูมิ ศิริวัฒน์ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านทุเรียนทอด ยิงเสียชีวิตในรถโตโยต้าคัมรี่ สีบรอนซ์เงิน ภายในปั๊มน้ำมัน ย่านรัตนาธิเบศร์ อ.เมืองนนทบุรี หลังเกิดเหตุมือปืนไม่ได้หลบหนี ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมอาวุธปืนบีบีกันดัดแปลงลำกล้องเหล็กเพื่อใช้กับกระสุนปืน



ในวันที่ 20 พ.ย. นี้ ครอบครัวของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปรับศพที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ปทุมธานี เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด ในจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งบิดาผู้ตายที่อยู่ในอาการโศกเศร้า บอกเพียงสั้น ๆ ว่า "จะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด"


ขณะที่ช่วงบ่าย พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมกับแจ้ง 3 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนในครอบครอง และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากพฤติการณ์ของผู้ต้องหาอุกอาจ


ทั้งนี้ผู้ต้องหา ก็ยอมรับว่า พลาดที่ทำลงไปเพราะรัก รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำ อยากขอโทษครอบครัวน้อง ชี้หากพ้นโทษออกมา จะขอบวชให้น้องโดยไม่สึก

คุณอาจสนใจ

Related News