ฝากขังมือปืนยิงเพื่อน 4 นัด ปมแค้นทวงค่าเช่าบ้าน เจ้าตัวเมินตอบสื่อ หวั่นกระทบธุรกิจ

สังคม

ฝากขังมือปืนยิงเพื่อน 4 นัด ปมแค้นทวงค่าเช่าบ้าน เจ้าตัวเมินตอบสื่อ หวั่นกระทบธุรกิจ

โดย pattraporn_a

20 พ.ย. 2564

71 views

ตำรวจคุมตัวมือปืนก่อเหตุอุกอาจ ยิงเพื่อน 4 นัด หน้าร้านขายของชำย่านบางบอน ไปฝากขังผัดแรก เจ้าตัวปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชน อ้างจะกระทบกับธุรกิจที่ทำอยู่ ด้านพี่ชายผู้บาดเจ็บ คาดปมแค้นเพื่อนติดค้างเงินค่าเช่าบ้าน



จากกรณีที่นายทวีทรัพย์ ธารารมย์ ใช้ปืนยิงนายมนู เอมชาวนา เพื่อนรุ่นพี่ ขณะตั้งวงดื่มเหล้าอยู่ที่หน้าร้านขายของชำ หมู่บ้านรางไผ่ ถนนบางบอน 3 ซอย 8 แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพฯ ถึง 4 นัด กระสุนเข้าที่แขนซ้าย เอวซ้าย และเอวขวา โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 19 พ.ย.64 ที่ผ่านมา


จากนั้นนายทวีทรัพย์ ได้เข้ามอบตัวที่ สน.บางบอน อ้างว่าผู้บาดเจ็บ ติดค้างค่าเช่าบ้านมา 4-5 เดือน เมื่อทวงถามก็บ่ายเบี่ยง พอทราบว่าวันนี้มานั่งดื่มเหล้าในที่เกิดเหตุ จึงมาทวงถามและมีปากเสียงกัน จึงบันดาลโทสะใช้ปืนยิงใส่



จากการลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านขายของชำ ทีมข่าวได้พูดคุยกับเจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า เหตุเกิดช่วง 1 ทุ่ม นายมนู มานั่งดื่มเบียร์ที่ร้านกับพวก 5-6 คน สักพักก็มีผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์มากับผู้หญิง และพูดท้าทายกัน ก่อนจะเดินมาชกต่อยกัน จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น



พี่ชายของผู้บาดเจ็บบอกว่า อาการของน้องชายพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม สาเหตุนั้นไม่ทราบ หากเป็นเรื่องค่าเช่าบ้าน ก็น่าจะเป็นพูลวิลล่า ที่แก่งกระจาน ของนายทวีทรัพย์ ซึ่งกลุ่มเพื่อนไปเที่ยวแล้ว แต่ยังไม่จ่ายเงิน เหตุที่เกิดขึ้น มองว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุ เรื่องคดีปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ


ทางด้านเพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่าทั้งนายมนู และนายทวีทรัพย์ เคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ติดคุกอยู่หลายปี พอออกมานายมนู และพี่ชาย มีอาชีพปล่อยเงินกู้ ส่วนนายทวีทรัพย์ ผู้ก่อเหตุ ก็ย้ายออกจากหมู่บ้านไปหลายปีแล้ว


ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัวนายทวีทรัพย์ ไปขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา คือ 1.พยายามฆ่า  2.มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง 3.พกพาอาวุธปืนไปในชุมชน หมู่บ้าน หรือที่สาธารณะ แต่นายทวีทรัพย์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามของสื่อมวลชน กล่าวเพียงแค่ว่าไม่อยากพูดอะไร เนื่องจากเป็นคนมีหน้ามีตา กลัวจะเสื่อมเสียต่อธุรกิจที่ทำอยู่

คุณอาจสนใจ

Related News