จับป้ามหาภัย ได้วิชาจากในคุก เนียนมือไวฉกทอง สุดท้ายโดนจับ กลับเข้าคุกอีกรอบ

สังคม

จับป้ามหาภัย ได้วิชาจากในคุก เนียนมือไวฉกทอง สุดท้ายโดนจับ กลับเข้าคุกอีกรอบ

โดย thichaphat_d

20 พ.ย. 2564

213 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูน ขณะออกตรวจพื้นที่ห้างโลตัส สาขาประชาชื่น สังเกตเห็นนางสำเภา เข็มทองคำ อายุ 60 ปี ชาวพระนครศรีอยุธยา เดินไปมาหลายรอบ เหมือนจะเข้าไปก่อเหตุ หน้าร้านทองแห่งหนึ่ง และจดจำได้ว่า เคยมีคลิปวีดีโอเสนอข่าว มีป้ามหาภัยอายุประมาณ 60 ปี ออกตระเวนลักทองคำรูปพรรณตามร้านทองทั่วไป


โดยออกอุบายขอดูแหวนทองจากเจ้าของร้าน อาศัยจังหวะเจ้าของร้านทองเผลอ อาศัยความไวของตนเองแอบเอาทองไว้ในง่ามนิ้ว พอได้จังหวะก็จะนำทองใส่ในกระเป๋ากางเกง แล้วทำทีว่าจะไปกดเงินจากตู้ ATM เพื่อจะมาซื้อทอง จากนั้นก็จะหลบหนีไปเลย โดยก่อเหตุมาแล้วหลายท้องที่


ทาง พ.ต.ท.สุรเดช จึงเชิญตัวมาทำการสอบสวน ก่อนที่นางสำเภา จะให้การรับสารภาพ และเตรียมที่จะมาก่อเหตุอีก โดยนางสำเภา มีพื้นเพเป็นคนวังน้อย อยุธยา ลูกๆ ไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว จึงอยู่คนเดียว มาเช่าบ้านในเขตพื้นที่ สน.เตาปูน เคยก่อเหตุที่ร้านทอง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา


ล่าสุดก่อเหตุพื้นที่ จ.ชลบุรี โดยเรียนรู้จากเพื่อนที่ตนเคยติดคุกคดีลักทรัพย์ จ.นนทบุรี เมื่อได้ทองมาก็จะนำไปขาย เป็นค่าเช่าห่อง หากินไปวันๆ เงินเริ่มหมดก็จะมาก่อเหตุอีก ก่อนโดนสืบเตาปูนจับ ถูกนำตัวไปดำเนินคดี ในข้อหาลักทรัพย์ ต่อไป



ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/cuumM1lBcbM

คุณอาจสนใจ

Related News