เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 19 พ.ย. 64 - โนเลตัดเชือกซเวเรฟ ATP Finals / ทัพช้างศึกใกล้คลอดชุดแข่งใหม่แบบไร้ธงชาติ

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 19 พ.ย. 64 - โนเลตัดเชือกซเวเรฟ ATP Finals / ทัพช้างศึกใกล้คลอดชุดแข่งใหม่แบบไร้ธงชาติ

โดย pattraporn_a

19 พ.ย. 2564

11 views

เจอร์ราร์ดประเดิมคุมวิลลาฟัดนักบุญ ปัดใช้สิงห์ผงาดไต่คุมหงส์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ไฮไลท์อยู่ที่การคุมทีมนัดแรกของเหล่ากุนซือใหม่ โดยเฉพาะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ประเดิมคุมทีมลงเตะพรีเมียร์ ลีก 


เมื่อวานนี้ เจอร์ราร์ด แถลงข่าวเป็นครั้งแรกกับ แอสตัน วิลล่า ก่อนเกมที่จะพบกับ ไบรท์ตัน คืนพรุ่งนี้ โดย เจอร์ราร์ด บอกว่า มันคงไม่ยุติธรรมมาก ที่จะพูดว่าการคุม แอสตัน วิลล่า เป็นเพียงบันไดที่ใช้ก้าวไปสู่ความสำเร็จ (คือการได้คุม ลิเวอร์พูล ) ตัวเขา รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่ได้คุม แอสตัน วิลล่า และจะมุ่งมั่น ทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซนต์ เพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จ 


โปรแกรมวันพรุ่งนี้ นอกจาก เจอร์ราร์ด ที่จะพา แอสตัน วิลล่า พบกับ ไบรท์ตัน  เอ็ดดี้ ฮาว ก็จะประเดิมคุม นิวคาสเซิล พบกับ เบรนท์ฟอร์ด และ ดีน สมิธ จะประเดิมคุม นอริช พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทั้ง 3 คู่จะเตะพร้อมกันเวลา 4 ทุ่


ช้างศึกเตรียมเปิดตัวชุดแข่งใหม่แบบไร้ธงชาติตามกฎ WADA

ส่วนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมเปิดตัวชุดแข่งที่จะใช้ในศึกชิงแชมป์อาเซียน ในวันที่ 25 พฤศจิกายน โดยถือเป็นครั้งแรกที่จะไม่สามารถเพิ่มรูปธงชาติบนหน้าอกเสื้อ มีเพียงรูปโลโก้ช้างศึก ตามที่ องค์การต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลกมีบทลงโทษประเทศไทย เนื่องจากยังไม่ได้ปฏิบัติตามธรรมนูญขององค์กร นอกเหนือจากการห้ามไทยจัดแข่งขันกีฬาแบบทัวร์นาเมนต์ 


ขณะที่วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ จะมีการเปิดตัว มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าโค้ชอย่างเป็นทางการ ก่อนที่นักเตะไทยจะออกเดินทางไปสิงคโปร์ ในวันที่ 1 ธันวาคม เพื่อลงแข่งขันนัดแรก พบ ติมอร์เลสเต วันที่ 5 ธันวาคม 


ซเวเรฟลิ่วตัดเชือกยอโควิชหวดชาย ATP Finals

ด้านเทนนิสเอทีพี ไฟนอลส์ ที่ประเทศอิตาลี  ในกลุ่มสีแดงได้นักหวดผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศครบแล้วโดย อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ มือ 3 ของรายการจากเยอรมัน ได้เข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม หลังเอาชนะ ฮูเบิร์ต ฮูร์คัชซ์ มือ 7 ของรายการจากโปแลนด์ 2 เซ็ตรวด 6-2 และ 6-4


ซเวเรฟ ชนะ 2 แพ้ 1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกและของรายการจากเซอร์เบีย  ส่วน เมดเวเดฟ แชมป์ของกลุ่ม เข้ารอบไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อังเดรย์ รูเบลฟ มือ 5 ของรายการจากรัสเซีย หรือ แคสเปอร์ รุดด์ มือ 8 ของรายการจากนอร์เวย์



ผลแบดมินตันอินโดนีเซีย มาสเตอร์ส รอบก่อนรองชนะเลิศ / คู่ผสมมือ 1 ของรายการ เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย เอาชนะ คู่จากมาเลเซีย 21-17 และ 21-9 / แต่อีกคู่ สุภัค จอมเกาะ กับ ศุภิสรา เพียวสามพราน แพ้ คู่มือ 8 ของรายการจากฮ่องกง 11-21 ทั้ง 2 เกม - หญิงเดี่ยว พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ มือ 5 ของรายการ แพ้ อากาเนะ ยามากูชิ มือ 1 ของรายการจากญี่ปุ่น 1-2 เกม 21-8, 12-21 และ 10-21 / ขณะที่ พิทยาภรณ์ ไชยวรรณ ชนะ เหยา เจีย มิน จากสิงคโปร์ 2 เกมรวด 21-12 และ 21-13- ด้านหญิงคู่ ที่เพิ่งจบไป จงกลพรรณ กิติธรากุล กับ รวินดา ประจงใจ คู่มือ 3 ของรายการ 

คู่จากเกาหลีใต้  ขณะที่อีกคู่พุธิตา สุภจิรกุล และทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย พบ นักตบเจ้าถิ่นคู่มือสองของรายการ /และสุดท้ายของวันนี้ชายเดี่ยว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ พบมือวางอันดับสามจากเดนมาร์ก


เปิดศึกตบลูกยางรายการ "แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชัน ศรีสะเกษ"

การแข่งขันศึกตบลูกยาง "แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชัน ศรีสะเกษ" ที่อาคารพลศึกษาวีสมหมาย จังหวัดศรีสะเกษ เปิดฉากแล้ววันนี้

คู่ที่น่าสนใจ ทีมหญิง ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี ที่นำโดยอรอุมา สิทธิรักษ์  นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ที่มี คารีน่า เคร้าเซอ


พัทยาจัดแข่งเพาะกายครั้งแรกหลังผ่อนปรนเปิดเมือง

ที่พัทยา ชลบุรี หลังเปิดเมือง ประเดิมสีสันการแข่งขันกีฬาด้วยการแข่งเพาะกายและฟิตเนส รายการ "ไทยแลนด์ มัสเซิล แอนด์ ฟิสิค แชมเปี้ยนชิพ" ถือป็นการแข่งขันเพาะกายรายการแรก หลัง ศบค.ผ่อนคลายให้จัดแข่งขันกีฬาได้ โดยมีผู้แข่งขันมากกว่า 200 คนจาก 12 ประเทศ 


การแข่งขันมีขึ้นที่รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา  เข้าชมฟรีแบบจำกัดจำนวน และยังมีการถ่ายทอดผ่านทาง Facebook และ youtube ของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย  และอีกช่องทางชมสดได้ในรายการ stadium3 ทาง Facebook และ YouTube : ch3thailandnews วันเสาร์นี้ เวลา 20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น.

คุณอาจสนใจ

Related News