หลวงพ่อใหญ่สุดศักดิ์สิทธิ์! หญิงวัย 39 หายโควิด จัดหนักแก้บนด้วยหัวหมู 40 หัว

สังคม

หลวงพ่อใหญ่สุดศักดิ์สิทธิ์! หญิงวัย 39 หายโควิด จัดหนักแก้บนด้วยหัวหมู 40 หัว

โดย pattraporn_a

19 พ.ย. 2564

74 views

หญิงชาวจังหวัดอ่างทอง บนบานศาลกล่าว หลวงพ่อใหญ่ขอให้หายจากโรค Covid-19 ปรากฎว่ารอดชีวิตมาได้ราวปาฎิหาริย์ ก็เลยนำหัวหมูไปถวายเป็นการแก้บน



นางธีรารัตน์ ปาระเมษสถิตย์ อายุ 39 ปี เป็นชาวตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พร้อมกับสามี นำหัวหมู 40 หัว มาถวายหลวงพ่อใหญ่ พระประธานศักดิ์สิทธิ์ในวิหาร ของวัดคลองห้วยโพธิ์




นางธีรารัตน์เล่าให้ฟังว่า ที่นำหัวหมูมาถวายหลวงพ่อใหญ่ ก็เพราะว่า ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ป่วยโควิด-19 อาการอยู่ในขั้่นวิกฤต ต้องใช้ท่อช่วยหายใจ และรักษาในห้องไอซียู ซึ่งเธอคิดว่าคงไม่รอดแล้ว เพราะอาการช่วงนั้นแทบจะทนไม่ไหว ถึงขนาดบอกสามีว่า ถ้าเช้าไม่โทรหาแสดงว่าจากไปแล้ว สามีไม่รู้จะทำอย่างไร ก็เลยตั้งจิตอธิษฐาน บนบานศาลกล่าวต่อหลวงพ่อใหญ่ พระประธานศักดิ์สิทธิ์ ที่ชาวอ่างทองเคารพนับถือ ขอให้ภรรยาหายจากโควิด-19



ถ้ารอดมาได้ก็จะถวายหัวหมู 40 หัว ปรากฏว่าเกิดปาฎิหาริย์ เหมือนมีคนมาเรียกให้ตื่น หลังจากนั้นอาการก็ดีขึ้น และหายป่วยในที่สุด ก็เลยนำหัวหมู 40 หัวมาถวายหลวงพ่อใหญ่เป็นการแก้บน


ส่วนหัวหมูทั้งหมด หลังแก้บนแล้ว ก็นำไปตั้งโรงทานเลี้ยงชาวบ้าน ที่มาร่วมงานทอดกฐินประจำปี ของวัดคลองห้วยโพธิ์ เพื่อเป็นการร่วมบุญใหญ่ต่อไป


ดูผ่านยูทูบ : https://youtu.be/y3YcT0D848Q

คุณอาจสนใจ

Related News