เสี่ยร้านทุเรียนทอดสุดโหด ยิงแฟน นศ.ดับ อ้างจับได้ผู้ตายแอบคบซ้อน

สังคม

เสี่ยร้านทุเรียนทอดสุดโหด ยิงแฟน นศ.ดับ อ้างจับได้ผู้ตายแอบคบซ้อน

โดย pattraporn_a

19 พ.ย. 2564

192 views

เกิดเหตุการณ์แสนสลด เมื่อเสี่ยร้านทุเรียนทอดในห้างดังวัย 60 ปี หึงโหด ก่อเหตุยิง นศ.สาวปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังเสียชีวิตในรถหรู เหตุจับได้ผู้ตายคบซ้อน



เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายสองวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ถ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมืองนนทบุรี ตรวจสอบพบรถโตโยต้าคัมรี่ รุ่นใหม่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1ขด 2858 กทม. จอดอยู่ บริเวณหน้าร้านปะยางรถยนต์



ที่นั่งข้างคนขับพบศพหญิงสาว อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอก 2 นัด และที่เอวอีก 1 นัด เสียชีวิตในสภาพใส่เสื้อช้อปแขนยาวสีน้ำเงินของมหาวิทยาลัย


ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายกิตติภูมิ ศิริวัฒน์ อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของร้านทุเรียนทอดและขนมขบเค้ยวภายในห้างเซ็นทรัลเวสต์เกต บางใหญ่ เจ้าหน้าที่ควบคุมตจัวได้ในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืน Blackened ดัดแปลง ขนาดบรรจุกระสุน .380



สอบถามเจ้าของร้านปะยาง บริเวณที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมือปืนขับรถมาพร้อมหญิงสาวที่เสียชีวิต มาถามตนว่าขอเข้าห้องน้ำ ตนจึงชี้ไปที่ห้องน้ำ หลังจากนั้นมือปืนได้กลับมาที่รถและอยู่ภายในรถกับหญิงสาว ตนก็กลับมาทำงานปะยางตามปกติ จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัดภายในรถ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที และมาทราบว่าคนขับรถที่มาสอบถามตนเป็นมือปืนยิงหญิงสาวที่นั่งมาด้วยในรถเสียชีวิต


ขณะที่นายกิตติภูมิ มือปืน กล่าวว่า ตนเองคบหากับผู้ตายมาได้ราว 5-6 เดือน ขผู้ตายมาฝึกงานที่ร้านภายในห้าง หลังจากนั้นตนได้รับผิดชอบดูแลให้เงินผู้ตายใช้มาตลอด จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันนี้ตนจับได้ว่าผู้ตายแอบคบชายซ้อน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายโทรมาหาเพื่อให้ตนพาไปซื้อโน้ตบุ๊ก ตนจึงตอบตกลงแล้วมารับผู้ตาย ก่อนแวะมาทำธุรเข้าห้องน้ำภายในปั๊ม จากนั้นจึงกลับมาที่รถ และสอบถามคาดคั้นผู้ตาย แต่ผู้ตายพยายามปฏิเสธ ตนจึงโมโหใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย ขณะนั้นผู้ตายได้ยกเท้าถีบใส่ตน จึงลั่นกระสุนใส่ไปอีก 2 นัด กระทั่งผู้ตายแน่นิ่ง จากนั้นตนตัดสินใจจะใช้อาวุธปืนกระบอกดังกลาวยิงตัวเองตายตาม แต่ตำรวจมาถึงก่อนจึงถูกควบคุมตัวไว้ได้ดังกล่าว


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/1IwCwDeLq3U



คุณอาจสนใจ

Related News