ล่าตัว โจ๋กร่างฉุนถูกมองหน้า โชว์แมนถีบสาวร่วง จยย. ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

สังคม

ล่าตัว โจ๋กร่างฉุนถูกมองหน้า โชว์แมนถีบสาวร่วง จยย. ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

โดย thichaphat_d

19 พ.ย. 2564

30 views

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์วัยรุ่นกระโดดถีบสาวร่วงจากมอเตอร์ไซค์ แล้วรุมกระทืบผู้เสียหาย


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบ น.ส.พิมพ์สิริ บุญเสริม อายุ 16 ปี ผู้เสียหาย ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวว่า ตนมากับเพื่อนผู้ชายอีก 1 คน ชื่อ นายฟ้ารุ่ง ทัพทิมเทศ อายุ15 ปี หรือ นาย ได้มาซื้อของที่เซเว่น คลอง 8 ลำลูกกา พวกเขาก็เปิดเพลงเสียงดัง


ตนกับเพื่อนก็เข้าไปซื้อของแล้วก็เดินออกมา ตอนออกมากลุ่มวัยรุ่นได้เดินเข้ามาถาม เพื่อนตนว่ามองหน้ามีอะไรเปล่า เพื่อนของตนก็บอกไปว่า พวกพี่เปิดเพลงเสียงดังผมก็เลยมอง จากนั้นก็ถอยรถออก เขาก็วิ่งเข้ามาถีบแล้วก็โดนอย่างในคลิป


ช่วงที่โดนกระทืบเสร็จ พวกตนก็ตกใจขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านเลย ตอนแรกเพื่อนผู้ชายเป็นคนขับ ต่อมาต้องสลับกันขับเพราะบาดเจ็บทั้งคู่ ตนได้ไปแจ้งความที่ สภ.ลำลูกกา คอลง 7 ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะช่วยตามตัวมาดำเนินคดีให้


ตนมาร้านสะดวกซื้อแห่งนี้เป็นครั้งแรก ไม่เคยรู้จักกับคู่กรณีมาก่อน หลังเกิดเหตุตนได้ไปถามชาวบ้านแถวนั้นว่าคนกลุ่มนี้คือใคร ชาวบ้านบอกแค่ว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ชอบมานั่งกินเหล้าหน้าร้านเกือบทุกวัน


ด้าน พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฝักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา กล่าวว่า หลังที่ได้รับแจ้งเหตุแล้วพนักงานสวบสวนก็ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย จากนั้นชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวงจปิดและพื้นที่ใกล้เคียง เบื้องต้นก็ได้เบาะเเสของกลุ่มวัยรุ่นนี้ทั้ง 6 คนแล้วและจะเร่งดำเนินการและออกหมายจับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nNLBoj3FOkc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระโดดถีบ ,ปทุมธานี

คุณอาจสนใจ

Related News