ตร.ลพบุรี แจงคลิปจับ จยย.มีพิรุธก่อนขี่หนี จับตรวจฉี่เจอสารเสพติด

สังคม

ตร.ลพบุรี แจงคลิปจับ จยย.มีพิรุธก่อนขี่หนี จับตรวจฉี่เจอสารเสพติด

โดย thichaphat_d

19 พ.ย. 2564

13 views

พันตำรวจโทณัฐพล ศรีวิเชียร สารวัตรจราจร สภ.เมืองลพบุรี เนื่องด้วยเหตุการณ์การแชร์คลิปวีดีโอลงในเพจของ แจ้งเหตุลพบุรี ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 7 นาย ซึ่งทางสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี


ได้ตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรีจริงตามวันเวลาที่จับกุม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจขันวินัยจราจร ภายในเขตศาลพระกาฬ ได้พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนต้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีแดง ป้ายทะเบียน 1 กน 2102


ซึ่งมี นายวิรุตม์ ศรีรักษา(ทราบชื่อภายหลัง) ได้ขับขี่เบิ้ลเครื่องรถเสียงดังตลอดทางมาจากฝั่งท่าหินเข้าเขต เมืองลพบุรี ศาลพระกาฬ ถนนนารายณ์มหาราช ชุดจับกุมได้เรียกให้หยุดรถคันดังกล่าวไม่ยอมหยุดแล้วได้ขับขี่หลบหนี ไปทางวงเวียนศรีสุริโยทัย โดยขับปาดซ้าย ปาดขวาด้วยความเร็วจนเกือบจะเกิดอันตรายต่อยานพาหนะผู้อื่น ที่ขับขี่ตามเส้นทางดังกล่าว


เมื่อถึงวงเวียนศรีสุริโยทัย ได้ขับขี่หลบหนีไปทางหลัง บขส.ลพบุรี ด้วยความเร็ว แล้วได้ย้อนกลับไปเส้นทางรามเดโชไปถึงประตูผีเลี้ยวขวาหลบหนีมา วัดตองปุ เข้าหมู่บ้านสะพานอิฐแล้วเลี้ยวขวาย้อนศร เส้นทางสายคันคลองบ้านหมี่มุ่งหน้าสะพาน 6


แล้วขับขี่ย้อนศรมาถึงแยกสัญญาณไฟจราจรสะพาน 6 แล้วเลี้ยวซ้ายย้อนศรข้ามสะพานตามเส้นทางนเรศวร-สะพาน 6 และชุดจับกุมดังกล่าวสามารถเรียกหยุดรถได้เลยหน้าสนามกอล์ฟ มทบ.13 (จอมพล ป.)


ซึ่งตามคลิปวีดีโอดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกให้ นายวิรุตม์ ศรีรักษา (ทราบชื่อภายหลัง) ให้หยุดรถแต่นายวิรุตม์ ไม่หยุดรถและขัดขืน เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ที่นายวิรุตม์ ขับมานั้นล้มลง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมโดยเข้าควบคุมตัวนายวิรุตม์แต่ยังขัดขืน


จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีพฤติกรรมอันควรสงสัย จึงจำเป็นต้องใช้กำลังในการจับกุมและเข้าค้นตัว นายวิรุตม์ และจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามข้อมูล นายวิรุตม์มีพฤติกรรมโวยวาย ส่งเสียงดัง คล้ายบุคคลที่ได้เสพสารเสพติดมา


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งตัว นายวิรุตม์ไปโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรี ซึ่งผลการตรวจพบ สารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ จึงได้นำตัวนายวิรุตม์ ส่งให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


พันตำรวจโทณัฐพล ศรีวิเชียร สารวัตรจราจร สภ.เมืองลพบุรี ขณะนี้ทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้มีการตรวจสอบเกรียนคีย์บอร์ด ที่เข้ามาคอมเม้นท์ที่สร้างความเสียหายให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยที่ไม่ได้รับรู้ความจริงในเหตุการณ์ ซึ่งทางตำรวจจะได้สอบสวนและดำเนินคดีกับทุกราย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Y2SWqBKrf2c

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลพบุรี ,ตรวจฉี่ ,ยาเสพติด

คุณอาจสนใจ

Related News