เชียงใหม่สยอง! ยิงดับปริศนาคู่ผัว-เมีย ญาติเชื่อมูลเหตุจากความหึงหวง

สังคม

เชียงใหม่สยอง! ยิงดับปริศนาคู่ผัว-เมีย ญาติเชื่อมูลเหตุจากความหึงหวง

โดย pattraporn_a

18 พ.ย. 2564

80 views

พบศพหญิงอายุ 49 ปี ถูกยิงเสียชีวิตในบ้าน ที่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อคืนวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือสามีผู้ตาย และน่าจะเกี่ยวกับเรื่องหึงหวง หลังช่วงเช้าก็มีคนไปพบศพชายที่เป็นสามีอายุ 58 ปี ยิงตัวเองเสียชีวิต และทิ้งจดหมายลาตายไว้ด้วย


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพหญิงเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลแม่คะ อำเภอฝาง ตรวจสอบก็พบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของบ้าน ชื่อนางสาววรรณฤดี รุ่งสดใส อายุ 49 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณใต้วงแขนข้างขวา และที่ศีรษะ เสียชีวิตในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัว และมีหมวกคลุมผม นอนอยู่ข้างบ้าน ตรวจสอบบริเวณบ้าน พบกระสุนปืนลูกซอง 1 นัด หมอนรองกระสุนลูกซอง 2 ชิ้น ลูกกระสุนปืน 4 นัด จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับนำโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง สมุดบัญชีธนาคาร และสมุดจดบันทึก ของผู้ตายไปตรวจสอบ ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่ทราบว่ามือปืนเป็นใคร


ช่วงเช้าอีกวัน ตำรวจก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชาย อายุ 58 ปี ทราบว่าชื่อนายสิงห์วัน กองจันต๊ะ เสียชีวิตอยู่ในที่นอน ของบ้านอีกหลัง ห่างจากบ้านของผู้ตายรายแรกไม่กี่ซอย สภาพศพถูกยิงที่บริเวณขมับซ้าย ตรวจสอบพบว่ามีจดหมายลาตายอยู่บนเตียง 1 ฉบับ และบนตู้เย็นอีก 1 ฉบับ


ญาติผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายทั้งคู่เป็นสามีภรรยา ที่แยกกันอยู่ แต่ยังไม่ได้หย่าขาดจากกัน และหลังจากที่เมื่อคืนนี้พบศพนางวรรณฤดี ญาติก็ได้ไปตามนายสิงห์วันที่บ้าน แต่ไม่พบใคร จนกระทั่งช่วงเช้าญาติจึงไปตามอีกรอบ ก็พบว่านายสิงห์วัน กลายเป็นศพไปแล้ว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายสิงห์วันน่าจะไปยิงนางวรรณฤดี จนเสียชีวิต แล้วก็กลับมาฆ่าตัวตายตาม สาเหตุก็น่าจะมาจากความหึงหวง เพราะญาติบอกว่า ถึงแม้จะแยกกันอยู่แล้ว แต่นายสิงห์วันก็ยังรักนางวรรณฤดีอยู่ ประกอบกับช่วงหลัง ฝ่ายหญิงเริ่มมีชายอื่นมาติดพัน คงจะเกิดความหึงหวง ก็เลยก่อเหตุขึ้น


ดูผ่านยูทูบ : https://youtu.be/VFsKIBdxOUo

คุณอาจสนใจ

Related News