แตรสูอยู่ไหน! ซิ่งเลือดร้อนสุรินทร์เดือด ขับจี้ ปาดหน้าเหตุไม่พอใจถูกบีบแตรใส่

สังคม

แตรสูอยู่ไหน! ซิ่งเลือดร้อนสุรินทร์เดือด ขับจี้ ปาดหน้าเหตุไม่พอใจถูกบีบแตรใส่

โดย pattraporn_a

18 พ.ย. 2564

47 views

หนุ่มสุรินทร์รายหนึ่งโพสต์ลงสื่อโซเชียล ว่าตนเองได้ถูกขับรถปาดหน้า เหตุผลสั้น ๆ แค่บีบแตรเตือนกลับไม่พอใจ ขับตามมาปาดหน้าแล้วจอดถาม บีบแตรทำไม


เกิดเหตุการณ์โต้เถียงกันระหว่างรถคู่กรณี 2 คัน ซึ่งเจ้าของคลิปบีบแตรใส่รถคู่กรณี เพราะขับมาทางตรงแล้วถูกคู่กรณี ที่ขับออกจากร้านอาหารปาดหน้า จึงบีบแตรเตือน แต่คู่กรณีชายหญิง มีอาการคล้ายเมาสุรา ไม่พอใจที่ถูกบีบแตรใส่ พร้อมเถียงว่า ไม่ได้ปาดหน้า ก็ขับมาทีหลังจะเรียกว่าปาดหน้าได้อย่างไร เหตุเกิดที่แยก ปตท.บิ๊กซี สุรินทร์




นายจิรพงศ์ หรือ เป้ เจ้าของคลิป เล่าว่า เหตุเกิดตอน 5 ทุ่มครึ่ง ของวันที่ 16 พฤศจิกายน ตนขับรถกลับจากทำธุระที่ ม.ราชภัฏสุรินทร์ มีภรรยา น้องสาว และลูกชายวัย 2 ขวบ นั่งมาด้วย ขณะขับผ่านร้านอาหารแห่งหนึ่ง มีรถเก๋งวิ่งออกจากร้านแบบตัดหน้ากระชั้นชิด ตนก็บีบแตรเตือนไปสามสี่ครั้ง ด้วยความมีอารมณ์ว่าแบบนี้มันอันตราย เพราะตนต้องเบรคจนแฟนและลูกแทบตกเก้าอี้ จากนั้นต่างฝ่ายต่างขับกันไป จนถึงสี่แยกข้ามคลองน้ำ หน้าโรงเรียนสุรวิทยาคาร ก็เจอรถเก๋งคันเดิมขับปาดหน้า แล้วเบรคหยุดเป็นช่วงๆ ตนคิดแล้วว่า แบบนี้ต้องมีเรื่องกันแน่นอน


กระทั่งถึงสี่แยกไฟแดงตำนานยาง คู่กรณีขับปาดแล้วจอด จากนั้นก็ลงมาโต้เถียงกันตามคลิป เขาถามว่าบีบแตรทำไม่ แถมไม่ยอมรับ ว่าขับรถปาดหน้า พูดวกไปวนมาหลายครั้ง ลักษณะคล้ายคนเมา แถมผู้หญิงที่นั่งมาด้วยก็ลงมาช่วยเถียงขึ้นเสียงแบบจะหาเรื่องให้ได้ ตนรับไม่ได้กับพฤติกรรมแบบนี้ แต่ก็พยายามใจเย็น เพราะในรถมีลูกชาย กระทั่งน้องสาวเห็นว่า เหตุการณ์น่าจะไม่จบ จึงถ่ายคลิปไว้ สุดท้ายมีน้องนักศึกษาขี่รถออกจากปั๊มมาเห็นเหตุการณ์ จึงมาช่วยห้าม เรื่องจึงยุติลง


ที่นำคลิปมาโพสต์ ไม่ได้ต้องการประจานใคร แค่อยากให้มีสำนึกในการขับรถมากกว่านี้ หากพลาดไปมันอันตราย และมีแต่ความสูญเสีย



เจ้าของคลิป


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/9EO2lp2u5cA


คุณอาจสนใจ