สองสาวพี่น้องผวา โจรงัดหน้าต่าง ย่องขโมยไอโฟน13 โชคดีไม่ถูกทำร้ายร่างกาย

อาชญากรรม

สองสาวพี่น้องผวา โจรงัดหน้าต่าง ย่องขโมยไอโฟน13 โชคดีไม่ถูกทำร้ายร่างกาย

โดย nicharee_m

18 พ.ย. 2564

168 views

สองสาวพี่น้องผวา นอนหลับอยู่ในห้องนอน ถูกโจรแสบปีนบ้านงัดหน้าต่างชั้น 2 เข้ามาประชิดตัวขโมยไอโฟน 13 วอนตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้ หวั่นจะกลับมาก่อเหตุซ้ำ


ผู้เสียหายโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายชาย 1 คน เดินเข้ามาภายในหมู่บ้านของผู้เสียหาย จากนั้นจะเห็นภาพของคนร้ายรายนี้ ยืนอยู่ด้านหลังบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผู้เสียหาย และสูบบุหรี่ จากนั้นปีนกำแพง ข้ามมาที่บ้านผู้เสียหาย ปีนขึ้นไปที่กันสาดชั้น 2 งัดหน้าต่างแล้วเข้าไปขโมยโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ที่เสียบชาร์จแบตไว้ในห้องนอนของผู้เสียหาย แล้วหลบหนีไป


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ที่ซอยราษฎร์อุทิศ 25/7 ย่านมีนบุรี ผู้เสียหายซึ่งเป็นนักศึกษาอายุ 22 ปี บอกว่า วันเกิดเหตุ คือช่วงตี 2 ของวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุ ตนกับน้องสาวอายุ 19 ปี นอนหลับอยู่ที่ห้องนอนชั้น 2 และชาร์จโทรศัพท์มือถือไอโฟน 13 และออปโป้ A83 วางไว้ข้างตัวคนละฝั่ง ปรากฎว่าพอตื่นเช้ามา โทรศัพท์มือถือทั้ง 2 เครื่องได้หายไปแล้ว และหน้าต่างห้องนอนก็ถูกเปิดทิ้งไว้


จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดบ้านข้างๆ ก็พบว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาถึงในห้องนอน แล้วขโมยโทรศัพท์ โดยพบรอยเท้าคนร้ายอยู่ที่เบาะนั่งในห้องนอน หมวกที่คนร้ายใส่มาในวันก่อเหตุ รวมถึงที่กันสาดนอกหน้าต่างก็มีก้นบุหรี่ตกอยู่


ทั้งนี้เธอยอมรับว่าแปลกใจ ที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุถึงในห้องนอน แบบประชิดตัว แต่เธอกลับไม่รู้เรื่อง ทั้งที่เป็นคนที่ตื่นง่าย โชคดีที่ คนร้ายไม่ทำอะไรเธอกับน้องมากกว่านี้


ทั้งนี้ ยอมรับว่าไม่ได้ล็อกหน้าต่างแน่นหนา แต่ปิดไว้ตามปกติเพราะกลอนหน้าต่างเสีย ประกอบกับบ้านแต่ละหลังก็อยู่ติดๆ กัน เลยไม่ได้คิดว่าจะมีคนร้ายมาก่อเหตุ ซึ่งตอนนี้พ่อได้เอาเหล็กดัดมาติดที่หน้าต่างแล้ว เพราะกลัวจะเกิดเหตุขึ้นอีก


ยอมรับว่าเมื่อดูกล้องวงจรปิดแล้ว ไม่คุ้นหน้าคนร้ายมาก่อน ยอมรับว่าเสียใจ ที่ถูกขโมยโทรศัพท์ ไอโฟน 13 ไปเพราะเก็บเงินซื้อเองราคาเกือบ 3 หมื่นบาท และใช้ได้เพียง 10 วันเท่านั้น ไปแจ้งความที่ สน.มีนบุรี แล้ว แต่คดีก็ไม่คืบหน้า ยอมรับยังผวากับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะยังจับคนร้ายไม่ได้


ขณะที่เพื่อนบ้านที่อยู่บ้านหลังปากซอย บอกว่า คืนเกิดเหตุเห็นผู้ชายคนนี้เดินเข้ามาซอย มีท่าทีกระวนกระวาย แต่เธอไม่ได้เอะใจเพราะแถวนี้ไม่เคยเกิดเหตุแบบนี้มาก่อน สักพักก็เห็นเดินกลับออกไปปากซอย แล้วก็กลับเข้ามาอีกครั้ง ซึ่งเธอดูลักษณะท่าทางแล้วก็เหมือนคนเมายา มั่นใจว่าไม่ใช่คนแถวนี้แน่นอน


มีรายงานจากชุดสืบสวน ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยรอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสคนร้ายรายนี้ ทั้งในเส้นทางที่มาก่อเหตุและหลบหนี โดยเชื่อว่าอาจมาดูลาดเลาก่อนลงมือ ซึ่งชุดสืบสวนได้นำภาพของคนร้ายไปเปรียบเทียบกับข้อมูลของคนร้ายในคดีลักทรัพย์ คดีชิงทรัพย์ รวมถึงคดียาเสพติด ที่เคยถูกจับได้ก่อนหน้านี้ ทั้งในพื้นที่ของ สน.มีนบุรี และ สน.ใกล้เคียง มาเปรียบเทียบเพื่อหาว่าคนร้ายรายนี้เป็นใคร

คุณอาจสนใจ