ผัวเมียเครียดขั้นคิดสั้น โจรงัดห้องกวาดทรัพย์สินไปกว่า 3 ล้าน แจ้งความคดีไม่คืบ

อาชญากรรม

ผัวเมียเครียดขั้นคิดสั้น โจรงัดห้องกวาดทรัพย์สินไปกว่า 3 ล้าน แจ้งความคดีไม่คืบ

โดย nicharee_m

18 พ.ย. 2564

83 views

2 ผัวเมียโพสต์เฟซบุ๊ก อยากฆ่าตัวตาย หลังโดนคนร้ายบุกงัดห้องไปทรัพย์สินไปกว่า 3 ล้านบาท ไปแจ้งความคดีก็ไม่คืบ


เรื่องราวนี้ถูกแชร์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นาย ธนาวุฒิ ปิยะวัฒน์ธนพันธุ์ เล่าว่า วันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมาไปเที่ยวแสมสารกับแฟนสาว กระทั่งเช้าวันที่ 27 ตุลาคม ป้าข้างห้องที่แฟลตห้วยขวาง โทรมาบอกว่าห้องโดนงัด พอกลับมาดูพบว่าตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บลายนิ้วมืออยู่ เขาจึงไปแจ้งความ สน.ห้วยขวาง พอไปขอดูกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อก็ไม่เห็น


ทรัพย์สินที่หายไป พระสมเด็จและพระผงสุพรรณเลี่ยมทอง ที่พ่อแม่ให้มา รวมถึงพระเครื่องต่างๆ อีกจำนวนมาก มูลค่ารวมหลักล้านบาท สร้อยคอทองคำ แหวน น้ำหนักรวม 8 บาท เข็มขัดนาคโบราณหนัก 10 บาท แหวนเพชร 1 วง ดาบโบราณ ธนบัตรและเหรียญเก่า รวมถึงเงินที่เก็บไว้ในกระปุกอีกหลายหมื่นบาท และยังมีเลนส์กล้องอีก 1 ตัว


วันที่ 29 ตุลาเขาจึงไปไล่สอบถามคนในแฟลต มีคนที่พักอยู่ชั้น 3 เล่าว่า ประมาณ 02.00 - 02.20 น. ได้ยินเสียงเคาะบางอย่างดังมาก สักพักก็เงียบไป จากนั้นไม่ถึง 5 นาที ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปข้างแฟลต


วันที่ 30 ตุลาคม แฟนสาวเขาท้อ เพราะตั้งแต่เกิดเหตุแค่ 1-2 ชั่วโมง ใช้เวลาตามหาเบาะแสคนร้ายตลอด จนแฟนสาวบอกว่า “อ้วน พอเถอะ ยังไงก็ไม่เจอมัน” และบอกว่าไปฆ่าตัวตายกันเถอะ จนเขาต้องปลอบแฟนให้คิดถึงครอบครัวที่อยู่ข้างหลัง


และตั้งแต่วันที่ 1-9 พฤศจิกายนไปขอดูกล้องวงจรปิดจากเขตห้วยขวางต้องใช้เวลาอีก 1-2 วัน จึงไปเดินไล่กล้องร้านค้าละแวกบ้าน เจอรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยขี่เข้ามาตอน 01.52 น. ขี่เข้ามาที่แฟลตและออกไปตอน 02.48 น. ซึ่งสอดคล้องกับเวลาที่เพื่อนบ้านที่อยู่ชั้น 3 บอก ซึ่งรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยมีถุงสีขาวขนาดใหญ่วางอยู่ที่ขา คาดว่าน่าจะเป็นคนร้าย จึงไล่กล้องตามจุดต่างๆ ที่คิดว่าคนร้ายจะผ่าน และพบว่าคนร้ายวนเข้ามาก่อเหตุ 2 รอบ จึงเดินหากล้องอีกรอบ และเจอผู้ต้องสงสัยจริงๆ แต่ตำรวจบอกให้รอ อย่าเข้าไปหาเบาะแสเพิ่ม เพราะเดี๋ยวคนร้ายไหวตัวทัน


กระทั่ง 12 พฤศจิกายน ตำรวจฝ่ายสืบสวนโทรมาบอกว่าต้องมีเลขที่บ้านถึงจะค้นได้ และขอให้รอวันที่ 16 พฤศจิกายนจะไปขอศาลออกหมายค้น


14 พฤศจิกายน ตำรวจขอความร่วมมมือเจ้าของบ้านเขาไปตรวจค้นในบ้านต้องสงสัยแต่ไม่เจออะไร ซึ่งผู้เสียหายโพสต์ว่า ผ่านมาตั้งกี่วันแล้ว ทรัพย์สินเขาก็ไม่น่าจะหลงเหลือ สรุปแล้วตำรวจบอก ถ้าไม่เห็นตอนปีนบ้านก็จับไม่ได้ ทั้งที่ในซอยที่คนร้ายเข้าไปมีบ้านหลังเดียว


สุดท้ายเขาโพสต์ภาพกรวดน้ำ พร้อมข้อความว่า หาแทบตาย หาจนเจอ สุดท้ายก็เป็นช่องโหว่ของกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News