แกะรอยวงจรปิด รวบโจรบิ๊กไบก์ ใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ แม่ค้าปลาเผาย่านบางเขน

สังคม

แกะรอยวงจรปิด รวบโจรบิ๊กไบก์ ใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ แม่ค้าปลาเผาย่านบางเขน

โดย thichaphat_d

18 พ.ย. 2564

81 views

ตำรวจ สน.บางเขน จับกุมนายศิโรฒน์ อายุ 38 ปีผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ผู้เสียหาย พร้อมของกลางอาวุธปืนปลอม (บีบีกัน) รถบิ๊กไบก์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีชมพู-ขาว หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ สีขาว และเสื้อผ้าที่สวมใส่ก่อเหตุ โดยจับกุมตัวได้ภายให้ห้องเช่า ภายในซอยพหลโยธิน 52 แยก 23 แขวงคลองถนน เขตสายไหม


สืบเนื่องจากเวลา 03.22 น.วันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์กระเป๋าสะพายนางสาวสิริมา แซ่ลิ่ว อายุ 36 ปี แม่ค้าปลาเผาย่านเพิ่มสิน เขตสายไหม ไปขณะขับขี่รถ จยย.กลับจากซื้อของที่ตลาดยิ่งเจริญ


เหตุเกิดภายในซอยพหลโยธิน 50 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายยืนรออยู่ ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุขับขี่รถบิ๊กไบก์หลบหนีไป จากนั้นจึงทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนตามจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ในที่สุด


น.ส.สิริมา ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถบิ๊กไบก์ ตามตนมาจากหน้าตลาดยิ่งเจริญโดยไม่รู้ตัว จนมาถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายก็ได้ขับรถปาดหน้า ทำทีมาสอบถามเส้นทาง จากนั้นก็ได้ข่มขู่โดยใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ตนส่งกระเป๋าสะพานให้ภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่ง


ด้วยความกลัวจะได้รับอันตรายจึงให้กระเป๋ากับคนร้ายไป เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ก็รู้สึกดีใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานเร็วมากเพียงไม่กี่วันก็สามารถจับกุมตัวได้แล้ว


จากการสอบสวนนายศิโรฒน์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามภาพกล้องวงจรปิด และเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ส่วนสาเหตุที่ชิงทรัพย์เนื่องจากต้องการเงินพาลูกชายไปหาหมอที่โรงพยาบาล สำหรับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนปลอม บีบีกัน


ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยถูกจับต้องโทษคดีชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด และเคยต้องโทษคดีเสพและครอบครองยาเสพติดด้วยพ้นโทษออกมา 2 ปี มาประกอบอาชีพก่อสร้าง แต่รายได้ไม่พอใช้จ่ายจึงลงมือก่อเหตุ และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3Va1nY6tS2E

คุณอาจสนใจ

Related News