เสียงปริศนาโผล่เรียกชื่อ 'น้องไข่เน่า' กลางประชุมสภา 'สิระ' รับลูกแก้กม.หนังโป๊

เลือกตั้งและการเมือง

เสียงปริศนาโผล่เรียกชื่อ 'น้องไข่เน่า' กลางประชุมสภา 'สิระ' รับลูกแก้กม.หนังโป๊

โดย thichaphat_d

18 พ.ย. 2564

338 views

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมายฯ รับลูก น้องไข่เน่า ดาว Onlyfans เรียกร้องทำหนังโป๊ ถูกกฎหมาย โดยต้นขอขานอาสาแก้กฎหมาย โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองงบประมาณ ไปตั้ง กรรมมาธิการวิสามัญเพื่อพิจารณา เพราะขณะนี้กำลังทำเรื่องเซ็กส์ทอยอยู่


โดยในมาตรา 287 เป็นเรื่องของออนไลน์ การโฆษณาทางสื่อ เรื่องนี้จะต้องเชิญกระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงดีอีเอส และกฤษฎีกามาพิจารณาร่วมกัน เชื่อว่าขณะนี้สังคมหลับได้แล้ว พร้อมเปรียบเทียบว่าอาวุธปืนที่อันตรายแต่ก็สามารถทำให้ถูกกฎหมายได้เรื่องนี้ก็เช่นเดียวกันที่จะต้องทำให้ถูกกฎหมาย และเห็นใจนักแสดงที่มีความจำเป็นจะต้องมาทำแบบนี้ในยุคโควิด-19


และหากทำให้ถูกกฎหมาย ก็จะป้องกันไม่ให้เยาวชนเป็นเหยื่อ และหากมีเยาวชนถูกรอให้เป็นเหยื่อพร้อมที่จะพิจารณาเพิ่มโทษให้หนักสำหรับผู้ที่หวังผลกับเด็กและขอประนามให้เวรกรรมตามทัน


นายสิระ ย้ำว่าตนตั้งใจที่จะแก้กฎหมายที่ล้าสมัยจึงขอขานอาสาทำเรื่องนี้แต่ขออย่าเข้าใจผิดและไปเปลี่ยนนามสกุลต้นเป็นเจนราคะ พร้อมย้ำว่าตนนามสกุลเจนจาคะ ที่ผ่านมาไปงานใหญ่ใหญ่พิธีกรก็มักจะเรียกผิดอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งตนก็ตั้งใจแก้กฏหมายหลายเรื่อง ไม่ใช่เฉพาะแค่เรื่องนี้


ขณะที่ในการประชุมร่วมรัฐสภา ได้มีการประชุมพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญเพิ่มเติมฉบับประชาชน มีช่วงที่เจ้าหน้าที่กำลังขานชื่อสมาชิกรายบุคคล เพื่อลงรับหลักการร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญรายมาตรา ได้มีเสียงของสมาชิกสภาฯ ผ่านไมโครโฟนของสมาชิกสภาฯ ชาย ซึ่งคาดว่าลืมปิดจริงทำให้มีเสียงออกมาได้


ระหว่างการพูดคุยมีช่วงหนึ่งกล่าวถึง น้องไข่เน่า Onlyfans ผู้ที่ยื่นแก้ ม.287 ผลักดันหนังโป๊ถูกกฎหมาย พร้อมมีเสียงหัวเราะตามมาในภายหลัง ทำให้ชาวโลกออนไลน์พากันตามหาว่าใครเป็นเจ้าของเสียงดังกล่าว และเอ่ยชื่อน้องไข่เน่าด้วยจุดประสงค์ใด



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uCqKOkx6lPE

คุณอาจสนใจ

Related News