สาวกรี๊ดหนักมาก ร้านอาหารที่ญี่ปุ่นให้ พนง.หนุ่มงานดี ใส่ยูนิฟอร์มพี่วินมอไซค์

ข่าวโซเชียล

สาวกรี๊ดหนักมาก ร้านอาหารที่ญี่ปุ่นให้ พนง.หนุ่มงานดี ใส่ยูนิฟอร์มพี่วินมอไซค์

โดย thichaphat_d

18 พ.ย. 2564

1.1K views

เสน่ห์ไทยแลนด์โกอินเตอร์ไปถึงญี่ปุ่นเลยทีเดียว เพราะล่าสุดร้านอิซากายะ หรือร้านนั่งดื่มชิลๆ จากประเทศญี่ปุ่นได้เกิดไอเดียสุดปังปุริเย นำเสื้อวินมอเตอร์ไซค์ สีส้มที่เราเห็นกันทั่วไปตามท้องถนนไทย มาเป็นยูนิฟอร์มให้กับพนักงานหนุ่มๆ ของทางร้าน


มีคลิปจากคุณบุ๋ม โพสต์ลงแอปติ๊กต็อก การเข้าไปใช้บริการภายใน ร้านอาหารในญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ที่ให้พนักงานชายหน้าหล่อๆ แต่งชุดวินมอเตอร์ไซต์ พร้อมกับข้อความว่า "งานดีๆทั้งนั้น #ร้านมุมปากอุเอะโนะ #โตเกียว"


โดยเสื้อวินมอเตอร์ไซค์ จะออกแบบเปลี่ยนจากการโชว์บัตรประจำตัวของวินรับจ้าง เป็นชื่อพนักงาน ชื่อของร้าน และหมายเลขพนักงานของแต่ละคนนั่นเอง บอกเลยว่าถึงแม้จะอยู่ญี่ปุ่น แต่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ประเทศไทยเลยจริงๆ ทั้งเพลงที่เปิดในร้านก็ใช้เพลงไทยด้วยนะ


คลิปดังกล่าวถูกแชร์ลงแอปติ๊กต็อก กลายเป็นคลิปไวรัลในประเทศไทยเลยทีเดียว ซึ่งมีผู้ที่เข้าชมคลิปมาก พร้อมมีคอมเมนต์มากมายว่าถ้าโควิดหายเมื่อไหร่ แล้วได้ไปญี่ปุ่นจะไปตามรอยกันอย่างแน่นอน อีกทั้งยังชมว่าหนุ่มญี่ปุ่นใส่ชุดวินถึงจะแปลกตาแต่ก็หล่อมากๆ แถมเป็นการส่งออกความเป็นไทยแบบเนียนๆ ด้วย โดยร้านดังกล่าวมีชื่อว่า "มุมปากบาร์" ตั้งอยู่ เมืองอุเอโนะ ญี่ปุ่น


มีผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายเจษฎา ชัยพนัส ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เจ้าของร้านอาหาร เผยว่า ปกติทางร้านได้จัดชุดยูนิฟอร์มหลายตรีม อาทิ ชุดวิน ชุดช่าง ชุดเด็กวิศวะ แล้วแต่เทศกาล แต่ช่วงนี้ขอจัดเป็นช่วงเด็กวินก่อน ซึ่งทางพนักงานร้านจะใส่ชุดนี้ในช่วงวันพฤหัสบดี - ศุกร์ ฃ


โดยเปิดร้านมาได้ 3 เดือนแล้ว ได้ไอเดียมาจากเสื้อวินเพราะว่าสีโดดเด่น อย่างทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการในร้าน ได้เห็นว่ามีอะไรที่เกี่ยวกับเมืองไทยบ้าง เนื่องจากว่า ช่วงนี้โควิดระบาด แล้วคนไทยกลับบ้านไม่ได้ ทำให้อาจคิดถึงเมืองไทย ก็อาจจะมาเที่ยวสถานที่แห่งนี้ได้ และพอทำออกมาแล้วกลับได้กระแสตอบรับดี ส่วนพนักงานที่ใส่เสื้อวิน จะเป็นแรงงานคนไทย ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น รวมถึงสัญชาติเวียดนามด้วย และสามารถสื่อสารภาษาไทยได้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cie0Qf2U3e8

คุณอาจสนใจ

Related News