จับครบแล้ว ผู้ต้องขังหนีเรือนจำคลองโพธิ์ 11 ชีวิต อ้างเห็นเพื่อนหนี เลยหนีตาม

สังคม

จับครบแล้ว ผู้ต้องขังหนีเรือนจำคลองโพธิ์ 11 ชีวิต อ้างเห็นเพื่อนหนี เลยหนีตาม

โดย thichaphat_d

18 พ.ย. 2564

74 views

นครสวรรค์-วานนี้ (17 พ.ย.) เวลาประมาณ 19.30 น. ได้รับแจ้งจาก นายศุภโชค ควรฦาชัย ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดนครสวรรค์ ว่ามีผู้ต้องขัง หลบหนีจากเรือนจำคลองโพธิ์ ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 11 คน เป็นคนสัญชาติไทย 10 ราย คนสัญชาติพม่า 1 ราย


ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ต้องขังใหม่ อยู่ระหว่างการคัดกรองโควิด เพื่อรอการส่งเข้าเรือนจำจังหวัดนครสวรรค์ โดยผู้ต้องขังทั้งหมดได้หลบหนีข้ามคลองที่ล้อมรอบเรือนจำ และแยกย้ายกระจัดกระจายไปตามที่ต่างๆ


ต่อมา เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางนครสวรรค์ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ลงพื้นที่ติดตามการจับกุมตัวผู้ต้องขังหลบหนีได้แล้ว จำนวน 6 ราย เหลืออีก 5 คน ซึ่ง 6 คนที่จับได้อยู่บริเวณหมู่บ้าน ที่ไม่ไกลจากเรือนจำชั่วคราวคลองโพธิมากนัก


โดยในการไล่ล่าติดตามจับกุมกลุ่มนักโทษกลับมานั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการกระจายกำลังกัน พร้อมกับมีการประกาศแจ้งเตือน และขอความร่วมมือจากประชาชนให้เฝ้าระวัง รวมถึงหากพบเห็นกลุ่มบุคคลที่น่าสงสัย ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจทันที


ในส่วนของ ข.ช.ปรีชา บุญมี ข้อหา พรบ.ยาเสพติด ได้เดินออกมาจากที่ซ่อนตัวบริเวณหมู่บ้านศรีมาย ตำบลวัดไทร อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ โดยบอกว่า ตนได้ยินเพื่อนข้างห้องคิดวางแผนจะหลบหนี


แต่พอเห็นเพื่อนหนี ประกอบกับคิดถึงแม่ จึงตัดสินใจวิ่งเกาะกลุ่มกันมา เมื่อหนีออกมาได้แล้ว ก็วิ่งแบบไม่รู้ทิศทาง และมาซ่อนตัวอยู่หมู่บ้านแห่งนี้ และมองเห็นตำรวจและเจ้าหน้าที่ฯที่กำลังตามหา ตนจึงยอมเดินออกมามอบตัว เพราะรู้ว่าหนีไปก็ไม่รอด


ล่าสุด ผู้คุมเรือนจำกลางนครสวรรค์โพสต์ได้โพสต์ล่าสุด ระบุว่า สามารถจับตัวผู้ต้องขังที่หลบหนีครบทั้ง 11 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/e6n8Op3q1zY

คุณอาจสนใจ

Related News