หนุ่มรัวหมัดใส่หญิง รับบันดาลโทสะ ปมกรีดผ้าใบผิดร้าน แถมไม่ชดใช้ค่าเสียหาย

สังคม

หนุ่มรัวหมัดใส่หญิง รับบันดาลโทสะ ปมกรีดผ้าใบผิดร้าน แถมไม่ชดใช้ค่าเสียหาย

โดย pattraporn_a

17 พ.ย. 2564

68 views

เพจดังแชร์คลิปชายหัวร้อน เข้าไปทำร้ายรัวหมัดใส่ผู้หญิง เหตุเพราะไปมีเรื่องกับแม่ ขณะที่เจ้าตัวเผยเพราะโมโห ที่คู่กรณีไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหายที่ไปกรีดผ้าใบที่ร้าน


เพจอยากดังเดียวจัดให้ นำคลิปเหตุการณ์ขณะที่ผู้ชายกำหมัดเข้าไปทำร้ายผู้หญิงหลายที พร้อมกับคว้าไม้จะเข้ามาทำร้ายซ้ำอีก แต่เคราะห์มีคนเข้ามาห้ามไว้ก่อน ซึ่งระหว่างนั้นทั้งคู่ยังได้ตะโกนด่า โต้ตอบกลับกันไปมาด้วยคำหยาบคาย พร้อมระบุข้อความว่า ต่อยผู้หญิงทำไม...ไม่ดีเลย มีปัญหาไม่ควรใช้ความรุนแรง กฏหมายมีควรใช้กฏหมายในการแก้ไขปัญหา มาทำร้ายร่างกายกันแบบนี้ ไม่สวยเลย แถมมีเด็กอยู่ในเหตุการณ์ด้วย สาเหตุมาจาก ฝ่ายหญิงไปมีเรื่องกับแม่ฝ่ายชาย แม่เลยไปบอกลูกมาจัดการ


ที่เกิดเหตุบริเวณถนนเลียบคลองห้า ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบกับ นางสาวนิศากร เวชกรณ์ อายุ 44 ปี บอกว่า ตนเองมีเรื่องกับแม่ผู้ชายที่เข้ามาทำร้าย เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เป็นเรื่องของการกรีดผ้าใบที่ร้านของเขา ก่อนจะไปแจ้งความ และให้ชดใช้เงิน 7,000 บาท แต่ตนไม่ให้ เพราะไม่ได้เป็นคนทำ และตนต้องการดูกล้องวงจรปิด แต่เขาไม่ยอมให้ดู ซึ่งถ้าตนเป็นคนทำก็ยินดีชดใช้ให้ จนเมื่อสองวันที่แล้ว แม่ฝ่ายชายเข้ามาทำร้ายตน แล้วไปบอกลูกชาย จากนั้นลูกชายได้มาตามหาตน แล้วถามว่า ชื่อส้ม ใช่มั้ย ตนก็บอกว่าใช่ จนเกิดเป็นคลิปภาพดังกล่าว


ขณะที่ฝ่ายชายในคลิปชื่อ นายสหรัฐ นันทไพบูลย์ อายุ 40 ปี บอกว่า เมื่อสองเดือนที่แล้ว ผู้หญิงรายนี้ทะเลาะกับป้าร้านติดกัน แต่กลับมากรีดผ้าใบที่ร้านของตน ซึ่งขายข้าวมันไก่ เหมือนกรีดผิดร้าน ตนจึงแจ้งไปความ และมีการไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหาย เป็นเงิน 7,000 บาท โดยให้จ่าย 2 เดือน เดือนละ 3,500 บาท แต่สุดท้ายไม่ยอมจ่าย ก่อนจะมามีปากเสียงทะเลาะกับแม่ เมื่อตนทราบเรื่องก็ไปตามหา แต่ฝ่ายหญิงปฎิเสธ และด่าทอหยาบคาย ตนโมโหจึงลงมือก่อเหตุ



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/VMAfTbdZN-A

คุณอาจสนใจ

Related News