ลูกสาววอนโซเชียลตามหา เก๋งฝ่าไฟแดงชนพ่อดับ แจ้งความคดีไม่คืบ

ข่าวโซเชียล

ลูกสาววอนโซเชียลตามหา เก๋งฝ่าไฟแดงชนพ่อดับ แจ้งความคดีไม่คืบ

โดย nicharee_m

17 พ.ย. 2564

158 views

ลูกสาวรายหนึ่ง เธอโพสต์วอนโชเชียล ช่วยตามหารถเก๋งชนพ่อเธอ ที่แยกพานาโซนิค ถนนเสรีไทย เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากตอนนี้คดีไม่คืบ


กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aruneenut Sukprasongv ได้โพสต์ข้อความ กรณีคุณพ่อประสบอุบัติเหตุที่แยกพานาโซนิก ถนนเสรีไทยวันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11.30 น. รบกวนท่านที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นช่วยติดต่อกลับ ตามหากล้องหน้ารถตามหาพยานบุคคล ตามหาความยุติธรรมให้คุณพ่อ พร้อมคลิปวงจรปิดความยาว 19 วินาที จับภาพบริเวณสามแยกถนนเสรีไทย ขณะที่มีรถยนต์และรถมอเตอร์ไซต์คันหนึ่งกำลังขับข้ามแยก มีรถเก๋งขับฝ่าไฟแดงและชนเข้ากับรถมอเตอร์ไซต์ทำให้รถมอเตอร์ไซด์ เสียหลักล้มลง


ผู้สื่อข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้สอบถาม นางสาว อรุณีย์นัทธ์ สุขประสงค์ ลูกสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า อุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่สามแยกพานาโซนิก ถนนเสรีไทยมุ่งหน้าสวนสยาม ก่อนเกิดเหตุ พ่อเธอขี่รถมอเตอร์ไซค์จอดติดไฟแดงอยู่ ในขณะที่ไฟเขียว รถฝั่งของพ่อขี่ออกจากแยกไฟแดง แต่กลับถูกรถเก๋ง วิ่งฝ่าไฟแดงมาชนกับรถมอเตอร์ไซค์พ่อของเธอ


ทำให้รถของพ่อเธอเสียหลักล้มลงและมีเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากเกิดเหตุ ตนได้เข้าแจ้งความไว้ ที่ สน.บึงกุ่ม แต่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความให้แค่ลงบันทึกประจำวันและพยายามให้ไกล่เกลียกับคู่กรณี จนตนต้องตามหากล้องวงจรปิดด้วยตัวเองและได้กล้องวงจรปิดตรงสามแยกนี้มา นำไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคลิปวิดีโอไม่เห็นไฟเขียว-แดง จึงไม่สามารถระบุได้ว่าฝ่าไฟแดงจริงหรือไม่


นางสาวอรุณีย์นัทธ์ บอกว่า คู่กรณีพยายามที่จะยื่นข้อเสนอ เงินจำนวนหนึ่งให้เธอ แต่เธอไม่ตกลง เพราะชีวิตพ่อไม่สามารถตีเป็นมูลค่าได้ หลังจากประกอบพิธีฌาปนกิจคุณพ่อเสร็จ เธอจึงตัดสินใจ โพสต์เรื่องราวลงเฟสบุ๊กส่วนตัว เพื่อตามหาพลเมืองดีเป็นพยานหรือบุคคลที่มีกล้องหน้ารถที่สามารถเห็นสัญญาณไฟเขียว-แดง เพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้กับพ่อ และให้คนที่ขับรถเก๋งมารับผิดชอบด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุรถชน ,รถชนพ่อ

คุณอาจสนใจ

Related News