ผอ.สั่งเด้ง! ตั้งกรรมการสอบ ครู #รรกุลสตรีชื่อดัง แชทคุกคามนักเรียนหญิง

ข่าวโซเชียล

ผอ.สั่งเด้ง! ตั้งกรรมการสอบ ครู #รรกุลสตรีชื่อดัง แชทคุกคามนักเรียนหญิง

โดย nicharee_m

17 พ.ย. 2564

475 views

แฉ 2 ครูชายแชทคุกคามนักเรียนหญิงโรงเรียนสตรีชื่อดังของภูเก็ต ล่าสุด ผอ.สั่งย้ายแล้ว พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง


โลกออนไลน์ทางทวิตเตอร์แห่แชร์เรื่องราวของครูชาย 2 คน เป็นครูสอนวิชาพละ กับครูสอนวิชาศิลปะ ของโรงเรียนสตรีชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต มีพฤติกรรมชอบทักแชทไปหาเด็กนักเรียนหญิงลักษณะคุกคามทางเพศ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #รรกุลสตรีชื่อดังย่านคลองบางใหญ่


โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้นำแชทข้อความมาแฉ พบว่าครูสอนพละทักแชทไปหานักเรียนชั้น ม.1 ถามเรื่องเพศศึกษากับเด็กว่า ตอนประถมเคยอบรมเรื่องเพศมาบ้างมั้ย เด็กบอกเคยเรียนตอน ป.5 ป.6 ครูก็ถามเรื่องไร ยังไงบ้าง ไหนลองเล่าให้ฟังหน่อยสิ เด็กบอกจำไม่ได้ขนาดนั้น ครูก็บอกว่าเพิ่งไปอบรมมาเขาบอกว่าวัยรุ่นชอบ และสนใจเรื่องเพศจริงมั้ย แล้วบอกเด็กถ้ามาอยู่ชุมนุมเพศศึกษาของครูห้ามอายนะ นอกจากนี้ก็ให้เด็กส่งคลิปมาให้ด้วย


ส่วนอีกรายเป็นครูสอนศิลปะ ทักแชทไปหานักเรียนหญิง บอกชอบจัง พอเด็กถามทำไมครูชอบทักจัง ครูมีไรรึป่าว เห็นทักมาทุกวัน ผ่านไปอีกวันก็ทักมาหานักเรียนอีก เด็กบอกไหนครูบอกจะไม่ทักแล้วไง


นอกจากทักแชทแล้ว ยังโทรหาเด็กนักเรียนด้วย พอเด็กบอกว่าติดสายกับคนอื่นอยู่ และถามว่าโทรมาทำไม ครูก็บอกว่าติดสายกับคนอื่นอยู่ แฟนมาก เพราะเธอสวย ไม่ได้หยอกหรือพูดเล่น อยากไปหาถึงบ้าน อยากพาไปเที่ยว อยากฝันถึง


ที่หนักสุด คือครูพูดถึงอวัยวะเพศของตัวเองด้วย แล้วยังบอกเด็กด้วยว่า อย่าเล่าเรื่องเราให้ใครฟัง ชีวิตเราเป็นแบบนั้นจริงๆ


ล่าสุดนายปัญญา หัตถิ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีภูเก็ต ได้ออกประกาศแจ้งผู้ปกครองและผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน สืบเนื่องจากข่าวเกี่ยวพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อนักเรียนของข้าราชการครูโรงเรียนสตรีภูเก็ตจำนวน 2 ราย ที่ได้สร้างความวิตกกังวลแก่นักเรียนและผู้ปกครองที่ผ่านมา โรงเรียนสตรีภูเก็ตเห็นความปลอดภัยของนักเรียนเป็นสำคัญ โรงเรียนจึงได้ส่งตัวข้าราชการครูทั้ง 2 ราย ไปปฏิบัติราชการ ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 14 จนกว่าผลการสืบสวนข้อเท็จจริงจะแล้วเสร็จ ตั้งแต่วันนี้ 17 พฤศจิกายนเป็นต้นไป


ขณะที่ผู้ปกครองได้ส่งเรื่องร้องเรียนมาที่ผู้สื่อข่าว ระบุว่าครูทั้ง 2 คน ทำแบบนี้มาหลายปีแล้ว แต่ทางโรงเรียนทำได้แค่ตักเตือน แล้วให้เด็กระวังเอาเอง ซึ่งเด็กจะรู้กันหมดในโรงเรียน และเมื่อย้อนดูพฤติกรรมของครูทั้ง 2 คน พบว่าเคยถูกทำทัณฑ์บนมาแล้ว ทำให้ที่ผ่านมาครูทั้ง 2 หยุดพฤติกรรมไปปีกว่า ซึ่งเป็นช่วงโควิดระบาด แต่ล่าสุดช่วงที่เด็กเรียนออนไลน์ครูกลับมาทักแชทหานักเรียนอีกจนกลายเป็นประเด็นทางโลกออนไลน์ และทางโรงเรียนสั่งตั้งกรรมการสอบดังกล่าว

คุณอาจสนใจ