ประเด็นข่าวรอบวัน 16 พ.ย.2564 - เตือน! สูดดม “แก๊สหัวเราะ” มีผลต่อสมอง

สังคม

ประเด็นข่าวรอบวัน 16 พ.ย.2564 - เตือน! สูดดม “แก๊สหัวเราะ” มีผลต่อสมอง

โดย pattraporn_a

16 พ.ย. 2564

39 views

ครม.อนุมัติ 7 โครงการเร่งด่วนท่องเที่ยวอันดามัน

ผลการประชุม ครม.สัญจร จังหวัดกระบี่ ครม.เห็นชอบ โครงการที่มีความจำเป็นเร่งด่วนที่สามารถดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในหนึ่งปี 7 โครงการ กรอบวงเงิน 494 ล้านบาท ตามที่กลุ่มภาคใต้ฝั่งอันดามัน 6 จังหวัด และเห็นชอบในหลักการการพัฒนากลุ่มจังหวัดอันดามันอย่างยั่งยืน 5 ด้าน ได้แก่ การเยียวยา การท่องเที่ยว การเกษตร การพัฒนาคุณภาพชีวิต และ โครงสร้างพื้นฐาน


กลุ่ม "เจริญ Porn " ขอแก้ กม.เอื้อสร้างหนังโป๊ 

กลุ่มเจริญ Porn นำโดยนายอรรถพล ไข่ทอง หรือ เบลขอบสนาม พร้อมด้วยนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท และน้องไข่เน่า ดาวดัง onlyfans พร้อมคณะ เข้ายื่นหนังสือต่อนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ผ่านนพ.สุกิจ อัถโถปกรณ์ ที่ปรึกษาประธานสภาผู้แทนราษฎร เพื่อขอยื่นเรื่องริเริ่มเสนอร่างพ.ร.บ.แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา ฉบับที่ (พ.ศ...) หวังให้สังคมแยกศีลธรรมกับลามกออกจากกัน ชี้ผู้ประกอบการถูกด้อยค่าความเป็นมนุษย์


ขอนแก่น แถลงข่าวความร่วมมือรถไฟฟ้า LRT

จังหวัดขอนแก่นแถลงข่าวความร่วมมือรถไฟฟ้า LRT งานโครงการก่อสร้างระบบขนส่งสาธารณะในเขตจังหวัดขอนแก่น เส้นทางนำร่องสายสีแดง (สำราญ-ท่าพระ) 26 กิโลเมตร มีสถานีจำนวน 20 สถานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การเดินทางในชีวิตประจำวันมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น



เตือน! สูดดม “แก๊สหัวเราะ” มีผลต่อสมอง

เพจหมอแล็บแพนด้า โพสต์เตือนประชาชนอย่าสูดดม “แก๊สหัวเราะ” ระบุว่า เคยเห็นกระป๋องแก๊สที่เค้าใช้กับวิปปิ้งครีมมั้ยครับ! นั่นแหละ ข้างในหลอดมันจะมี “แก๊สไนตรัสออกไซด์” อยู่ในนั้น ทีนี้ร้านค้าเค้าจะเอาแก๊สตัวนี้ใส่เข้าไปในลูกโป่งแล้วขายลูกค้า พอลูกค้าสูดดมเข้าไป จะมีอาการเคลิบเคลิ้ม สงบ เริ่มคิดอะไรไม่ออกแล้วหัวเราะกับสิ่งที่เกิดขึ้น เกิดภาพหลอนได้ ถ้าสูดดมในพื้นที่ปิดจะทำให้เสี่ยงต่อสลบ หรือขาดออกซิเจนได้



แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ