อันธพาลครองหาด โจ๋ระยองรุมตื้บเด็กเสิร์ฟ เจ็บสาหัสนอนร้องโอดครวญ คาดทำร้ายผิดตัว

สังคม

อันธพาลครองหาด โจ๋ระยองรุมตื้บเด็กเสิร์ฟ เจ็บสาหัสนอนร้องโอดครวญ คาดทำร้ายผิดตัว

โดย pattraporn_a

16 พ.ย. 2564

104 views

วัยรุ่นระยอง ทำตัวเป็นอันธพาลครองชายหาด ดักทำร้ายเด็กเสิร์ฟร้านอาหารขณะขี่รถกลับบ้าน เจ็บสาหัส ตำรวจเร่งล่าตัว คาดซวยเพราะเพื่อนถูกทำร้ายผิดคน




ภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ซึ่งมีพลเมืองดีถ่ายไว้ได้ เห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์มาดักผู้บาดเจ็บ แล้วเข้าไปรุมทำร้ายแบบไม่ยั้ง ผู้บาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่กลางถนนด้วยความเจ็บปวด โดยมีชายชุดดำซึ่งเป็นหัวโจกของแก๊งอันธพาลยืนถ่ายรูปของผู้บาดเจ็บไว้ด้วย


เหตุเกิดเมื่อตอนตี 1 (16 พ.ย.) บนถนนเลียบชายหาดสุชาดาติดต่อหาดแสงจันทร์ บริเวณแยกประมงเรือเล็กกรอกยายชา เขตเทศบาลตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ นายสุวัฒน์ สิงห์ราช อายุ 29 ปี ผู้บาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลระยอง


น.ส.กรรณิกา อายุ 26 ปี นายจ้างของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหารไม่มีท่าทีว่าจะเป็นคนเกเรอะไร คาดว่าน่าจะเป็นการทำร้ายผิดตัว คนก่อเหตุน่าจะมีเรื่องบาดหมางกับเพื่อนผู้บาดเจ็บ ซึ่งตอนเกิดเหตุนายสุวัฒน์เพิ่งเลิกงานกำลังเดินทางกลับที่พัก โดยขี่มอเตอร์ไซค์มายังถนนเลียบชายฝั่ง เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่งได้ดักรออยู่ แล้วรุมทำร้ายผู้เสียหายตามคลิป


ทางด้าน นายอภิชาติ อายุ 30 ปี ลูกพี่ลูกน้องผู้บาดเจ็บ บอกว่า รับไม่ได้ที่เห็นน้องถูกทำร้ายขนาดนี้ แถมยังถ่ายคลิปไว้อีก เห็นน้องชายนอนร้องครวญครางอยู่ที่กลางถนน ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยจะแจ้งข้อหาพยายามฆ่า เพราะจากคลิปเห็นคนเจ็บถูกทำร้ายด้วยก้อนหิน ยังไม่รู้ว่ามีอาวุธอื่นอีกด้วยหรือไม่




ส่วนอาการของ นายสุวัฒน์ นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลระยอง พบว่ากะโหลกศีรษะยุบและมีบาดแผลทั่วร่างกาย โดยแพทย์ยังไม่อนุญาตให้ใครเยี่ยม ล่าสุด ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ตอนนี้รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นกลุ่มวัยรุ่นในชุมชนสุเหร่า บ้านปากน้ำ อำเภอเมืองระยอง โดยได้นำตัววัยรุ่นอายุประมาณ 16 - 20 ปี จำนวน 3 คน มาสอบสวนแล้ว



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/QXfs6UTWzm0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ