เกิดขึ้นเร็วมาก! คลิปกระบะซิ่งฝ่า 3 แยก พุ่งชนร้านเบ็ดเตล็ดพังยับ เจ้าของร้านผวาหวิดดับ

สังคม

เกิดขึ้นเร็วมาก! คลิปกระบะซิ่งฝ่า 3 แยก พุ่งชนร้านเบ็ดเตล็ดพังยับ เจ้าของร้านผวาหวิดดับ

โดย pattraporn_a

16 พ.ย. 2564

43 views

กล้องวงจรปิด เผยช่วงนาทีระทึก ขณะที่รถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็ว แล้วเหินข้ามสามแยกพุ่งเข้าร้านขายของพังเสียหาย เจ้าของร้านเผยหวิดดับอีก 3 เมตรถึงที่นอน




รถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบอร์น ทะเบียน บว 6405 ระยอง วิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักเหินข้าม 3 แยก ปีนฟุตบาธข้างถนน พุ่งเข้าร้านขายของเบล็ดเตล็ด ตั้งอยู่ริมถนนสายบ่อทอง-หนองเสม็ด อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ทำให้ข้าวของที่อยู่ในร้านพังกระจายทั่วร้าน ส่วนรถกระบะพังยับเยิน และมีรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ถูกทับได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อคืนของวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา


นายภานุมาศ อินทร์เพชร อายุ 41 เจ้าของร้าน เล่าว่า ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณตี 2 ตนกำลังนอนหลับในห้องกับภรรยา ก่อนจะได้ยินเสียงดังโครม ดังสนั่นทั้งบ้าน จึงรีบออกมาดู แล้วเห็นรถกระบะพุ่งเข้ามาในร้าน ตนก็รีบตรวจสอบพบคนขับยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ จึงรีบแจ้งกู้ภัยฯ และถ่ายคลิปตอนเกิดเหตุเอาไว้




ส่วนทรัพย์สินพบมีรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย 2 คัน ถูกรถกระบะชนและทับอยู่ รวมถึงสินค้าในร้านซึ่งเป็นสินค้าเบล็ดเตล็ดได้รับความเสียหายหลายรายการ ประเมินไว้ประมาณ 45,000 บาท ซึ่งขณะนี้กำลังรอนัดเจรจากับเจ้าของรถ




ทั้งนี้ตนอยากฝากเตือนคนที่ขับขี่รถบนถนน ถ้าไม่ชินเส้นทางก็อย่าขับเร็ว ซึ่งร้านตนเคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ตนจึงได้ป้องกันโดยเอาท่อปูนมากั้นไว้ แต่ก็ยังมาเจอซ้ำอีก ซึ่งครั้งนี้รถกระบะพุ่งเข้ามาห่างจากห้องนอนเพียง 3 เมตรเท่านั้น ตนและภรรยายังตกใจไม่หาย เพราะถือว่ารอดตายแบบหวุดหวิด


ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/LD6DuqSZ2QA

คุณอาจสนใจ

Related News