เปิดใจ สาวเผาพริกเผาเกลือแช่ง ฉุนจ่ายเงินล้านซื้อบ้าน ไม่กี่วันทั้งพังทั้งทรุด ไม่อยากอยู่แล้ว!

สังคม

เปิดใจ สาวเผาพริกเผาเกลือแช่ง ฉุนจ่ายเงินล้านซื้อบ้าน ไม่กี่วันทั้งพังทั้งทรุด ไม่อยากอยู่แล้ว!

โดย pattraporn_a

16 พ.ย. 2564

614 views

ทุกข์ชาวบ้านโผล่อีก สาวซื้อบ้านราคาหลักล้านแต่อยู่ได้แค่ไม่กี่วัน เจอปัญหาเพียบ ถึงขั้นเผาพริกเผาเกลือสาปแช่งคนโกหกว่าบ้านไม่มีปัญหา




เจ้าของบ้านโพสต์คลิปสภาพบ้านที่ซื้อมาเพิ่งเข้าอยู่เมื่อวันที่ 24 ต.ค. เมื่อถึงวันที่ 1 พ.ย. ต้องเจอเรื่องให้ซ่อมบ้านหลายอย่าง โดยปัญหาใหญ่ที่พื้นเจาะลงไปเห็นเป็นโพรงขนาดใหญ่ นอกจากนี้ฝ้าเพดานก็มีปัญหา เอียงไม่ได้ระดับ ต้องรื้อออกซ่อมใหม่ทั้งหมด จนตอนนี้ต้องย้ายออกเข้าอยู่บ้านไม่ได้




โดยระบุว่า เบื้องต้นรับโอนบ้านวันที่ 27 ก.ย.64 เข้าอยู่วันที่ 24 ต.ค.64 จากนั้นวันที่ 1 พ.ย.64 เข้าซ่อม ซื้อบ้านก็ไม่ได้อยู่ แถมต้องมาเป็นหนี้ผ่อนส่งอีก ตอนซื้อสวยทุกอย่างไม่มีที่ติ พออยู่ได้ 4-5 วันเท่านั้น อาการทุกอย่างก็มา จะเผาพริกเผาเกลือขอสาปแช่งคนที่โกหก คนที่ปิดบังว่าบ้านไม่มีปัญหา ขอให้มันชิบหายวายวอด ทำอะไรก็ไม่ขึ้น มีแต่ความทุกข์ไปตลอดชีวิต


น.ส.สุกัญญา คำดุลย์ อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า พอเริ่มเข้าอยู่ก็สังเกตเห็นฝ้าตรงห้องโถงใหญ่เป็นหลุม แตก และเอียงไม่ได้ระดับ ส่วนที่ห้องครัวเป็นรอยแยกตรงประตู และมีรอยแตกตรงเสา ติดต่อไปทางโครงการ เข้ามาแก้ไขให้ พอแก้เสร็จมีวิศวกรเข้ามาตรวจสอบให้ วิศวกรบอกว่าแก้แล้วยังไม่ได้ระดับ ต้องรื้อออกหมด ทำให้ตนต้องย้ายออก


พร้อมกันนี้ตนได้ขอให้วิศวกรตรวจสอบพื้นดินของบ้านให้ด้วย พอวิศวกรเจาะหลุมแรกเท่านั้น ตนแทบลมจับ เพราะ เจอหลุมกว้างใหญ่มาก แจ้งโครงการจะรับผิดชอบยังไง ตอบกลับมาว่ายังไม่ขอรับพิจารณา ขอไปทีละขั้น สิ่งที่กลัวคือนอนอยู่บ้านแล้วพื้นทรุดลงไป


ยอมรับว่าตอนนี้ไม่อยากได้บ้านหลังนี้แล้ว เพราะกว่าจะเก็บเงินซื้อบ้านได้ เป็นบ้านหลังแรกในชีวิต ตนอายุ 32 เพิ่งมีเครดิตจากธนาคารในการกู้เงิน แต่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ตอนนี้นอนร้องไห้แทบทุกคืน เพราะเครียดมาก


โดยวันที่ 19 พ.ย.นี้ ทางช่างบอกว่าจะซ่อมแซมบ้านเสร็จ แต่ดูท่าแล้วไม่น่าจะเสร็จทัน และอยากเรียกร้องเจ้าของโครงการมาเจรจา ไม่ใช่บล็อกตนทุกทาง




ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/DvR0V2o2sWg

คุณอาจสนใจ

Related News