นาทีสุดเหี้ยม ชายวัย 60 กระหน่ำยิงพ่อดับคาบ้าน ตร.ออกหมายจับ แจ้ง 3 ข้อหาหนัก

สังคม

นาทีสุดเหี้ยม ชายวัย 60 กระหน่ำยิงพ่อดับคาบ้าน ตร.ออกหมายจับ แจ้ง 3 ข้อหาหนัก

โดย pattraporn_a

16 พ.ย. 2564

106 views

เผยภาพนาทีสุดเหี้ยม ลูกชายอายุ 60 ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่พ่ออายุ 88 ปี หลายนัดนอนเสียชีวิตจมกองเลือด แล้วหนีไป ล่าสุดตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก พร้อมเผยฉนวนเหตุมีปากเสียงทะเลาะกับพ่อเป็นประจำ




วงจรปิด บันทึกภาพขณะที่คนก่อเหตุ ชื่อ นายเสรีย์ อายุ 60 ปี ขับขี่มอเตอร์ไซด์มาจอดหน้าบ้าน และดูเหมือนจะเข้าบ้านไม่ได้ ก่อนจะตะโกนเรียกคนที่อยู่ในบ้านให้เปิดประตู ระหว่างนั้น นายเสรีย์ ได้เดินวนเวียนอยู่หน้าประตูรั้ว ส่วนนายพิศ อายุ 88 ปี ผู้เป็นพ่อนั่งอยู่ภายในบ้าน และเหมือนกับทั้งคู่มีปากเสียงโต้เถียงกันอยู่หน้าบ้าน




จากนั้น นายเสรีย์ ได้ไปยืนที่ประตูรั้ว และชักอาวุธปืนออกกระหน่ำยิงใส่ไม่ยั้งประมาณ 8 นัด แล้วยังเดินไปใช้เท้าเขี่ยมีดพร้าที่ตกอยู่ข้างศพ ซึ่งพ่อน่าจะถืออยู่ในมือ และหยิบมีดพร้าเดินหายเข้าไปในบ้าน ก่อนจะเอาผ้ามาปิดศพเอาไว้ สักพักจึงเดินออกจากบ้านปิดประตูเหล็ก และขับรถหนีไป พร้อมกับอาวุธปืน เหตุเกิดเมื่อวาน (15 พ.ย.) ตอน 6 โมงเย็น


ความคืบหน้าทางคดีล่าสุด ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายของวันนี้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน ยื่นคำร้องต่อศาลพิจารณาออกหมายจับนายเสรีย์ อายุ 60 ปี ในเบื้องต้นข้อกล่าวหา ฆ่าบุพการี , มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ, และพกพาอาวุธปืนโดยไม่มีเหตุสมควร ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี




ทั้งนี้จากที่มีรายงานแจ้งว่า คนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่กับพี่ชายอีกอำเภอ และทางพี่ชายได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำคนร้ายขอมอบตัวช่วงบ่ายวันนี้ (16 พ.ย.) แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไร้วี่แวว


สำหรับ นายพิศ ผู้ตายนั้น มีลูกทั้งหมด 7 คน เป็นผู้ชาย 6 คน และหญิง 1 คน โดยนายเสรีย์ คนยิงเป็นลูกคนที่ 3 และอยู่ด้วยกันที่บ้านเกิดเหตุ จากการสอบสวน น.ส.เสาวลักษณ์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นภรรยาใหม่ของนายเสรีย์ และอยู่ด้วยขณะเกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเสรีย์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากทำงาน และเมื่อมาถึงบ้านก็มีปากเสียงทะเลาะกับนายพิศ ผู้เป็นพ่อ


จากนั้นนายเสรีย์ ได้ไล่ให้ตนกลับขึ้นไปอยู่ในห้องนอนชั้น 2 กับลูกชายวัย 5 ขวบ หลังจากนั้นไม่นาน ตนก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และเมื่อลงมาดูพบว่า นายพิศ ถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านไปแล้ว ส่วนนายเสรีย์ ได้ขี่รถหลบหนีไปแล้ว ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องที่นายพิศชอบบ่น และต่อว่านายเสรีย์ในเรื่องจุกจิก และเรื่องส่วนตัว จึงทำให้ทะเลาะกันเป็นประจำ และน่าจะกลายเป็นความแค้นสะสมที่ทำให้ยิงพ่อของตัวเอง


ขณะที่ เพื่อนร่วมงานของผู้ก่อเหตุ และเพื่อนบ้าน ต่างพูดถึงนิสัยของ 2 พ่อลูกว่า เป็นคนดีทั้งคู่ พ่ออยู่ที่นี่มานาชอบทำบุญ เพื่อนบ้านรักใคร่ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นคนเงียบๆ แต่ก็เป็นคนมีมิตรไมตรีที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งตนก้อไม่รู้เพราะอะไรถึงลงมือยิงพ่อตนเองจนเสียชีวิต




ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/RaJpyXckFvY

คุณอาจสนใจ

Related News