แม่ใจร้าย! คลิปชัดหญิงคลอดลูกทิ้งถังขยะห้องน้ำ บขส. แม่บ้านผงะเจอศพคนแรก เชื่อจะได้โชค

สังคม

แม่ใจร้าย! คลิปชัดหญิงคลอดลูกทิ้งถังขยะห้องน้ำ บขส. แม่บ้านผงะเจอศพคนแรก เชื่อจะได้โชค

โดย pattraporn_a

15 พ.ย. 2564

104 views

พบศพเด็กทารกถูกทิ้งถังขยะในห้องน้ำที่ บขส.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบหญิงต้องสงสัยสวมชุดพนักงานโรงงาน



(15 พ.ย.) ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี เข้าตรวจสอบศพทารกในห้องน้ำ บขส.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งพบห่อผ้าสีเทาอยู่ในถังขยะ เมื่อแกะออกดูพบเป็นศพทารกเพศชายแรกเกิด อายุครรภ์ครบ 9 เดือน มีอวัยวะครบถ้วน แพทย์เวรทำการชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 5 ชั่วโมง



ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบหญิงต้องสงสัยรูปร่างอ้อน สวมชุดสีน้ำเงินเข้ม คล้ายชุดพนักงานโรงงาน เข้ามาที่ บขส.เวลา 04.10 น. ในมือซ้ายถือถุงมา 1 ใบ และเดินวนเวียนอยู่บริเวณทางเข้าห้องน้ำ ก่อนจะไปแลกเหรียญที่อยู่ตรงข้ามห้องน้ำมาหยอดเข้าห้องน้ำ หายเข้าไปประมาณ 3-5 นาที จากนั้นเดินออกด้านหน้า บขส.หายไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะคลอดที่อื่น แล้วนำมาทิ้งที่นี่



น.ส.ชุติมณฑ์ พิญญะไทย อายุ 46 ปี แม่บ้านประจำ บขส.กบินทร์บุรี เล่าว่า ตนเองกำลังล้างห้องน้ำหญิง ห้องที่ 3 และจะนำถังขยะในห้องไปเททิ้ง รู้สึกว่าถังหนักผิดปกติ จึงเปิดออกดู พบมีห่อผ้าและขาเด็กโผล่ออกมา ซึ่งตนเชื่อในเรื่องโชคลาง ได้นำมาตีเลขเพื่อซื้อหวย เพราะหมอดูเคยทักว่าจะได้จับเงินแสนเงินล้าน แต่ต้องตกใจสุดขีดก่อน และครั้งนี้ตนตกใจสุดขีดครั้งแรกในชีวิต


ด้าน พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ได้อายัดเหรียญที่ทางผู้ต้องสงสัยทำการแลกเหรียญมาหยอดตู้ประตูทางเข้า-ออก มีทั้งหมด 36 เหรียญ เป็นเหรียญ 5 บาททั้งหมด เพื่อตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝง และเร่งแกะรอยหลักฐานหาตัวแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีต่อไป



มผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/JGFjl9JDUq4

คุณอาจสนใจ