สาวร้องถูกโรคจิตขี่ จยย. ตามลวนลามกลางวันแสกๆ วอน ตร. เร่งล่าตัว

สังคม

สาวร้องถูกโรคจิตขี่ จยย. ตามลวนลามกลางวันแสกๆ วอน ตร. เร่งล่าตัว

โดย natthanon_r

15 พ.ย. 2564

12 views

เมื่อวานนี้ (14 พ.ย.) น้องวรรณ และน้องภรณ์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ 2 คน เข้าแจ้งความที่ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากเมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะที่น้องทั้งสองคนเดินอยู่ในซอยบ้านแซ่ ต.ตลาด อ.พระประแดง แล้วเจอชายรูปร่างท้วม ผิวดำแดง สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ทราบสีและทะเบียน ใส่เสื้อยืด สีน้ำเงิน กางเกงยีนขาสั้น สวมหมวกกันแก๊ปสีน้ำเงิน ขี่รถมาทางด้านหลังน้องสองคน จากนั้นเอื้อมมือซ้ายมาจับหน้าอกและบีบก้นน้องวรรณ ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไปทางท่าน้ำพระประแดง น้องทั้งสองคนตกใจมาก เพราะก่อเหตุกลางวันแสก ๆ จึงมาแจ้งความไว้ที่ สภ.พระประแดง เพื่อให้เร่งตามจับตัวชายคนดังกล่าว


น้องวรรณ ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ไปถ่ายรูปที่ร้านในตลาดพระประแดง ระหว่างรอรูป ก็มานั่งเล่นที่สวนสุขภาพคลองลัดโพธิ์ จนกระทั้งถึงเวลา 14:45น. ก็เดินกลับมาเพื่อจะมารับรูปถ่าย แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ชายคนดังกล่าว ขี่มาด้านหลัง และก่อเหตุ ก่อนจะเร่งเครื่องหนีไป ซึ่งน้องวรรณสังเกตว่า ช่วงที่เร่งเครื่องหนี ชายคนดังกล่าวมองกระจกรถจักรยานยนต์มาที่น้องวรรณและเพื่อนด้วย จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก


ด้านตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระประแดง ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อสอบถามพยานในบริเวณใกล้เคียงที่คนร้ายหลบหนี รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด คาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายเร็ว ๆ นี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/LY1EgnV3RRE

คุณอาจสนใจ

Related News