3 ด.ญ.ไปเล่นน้ำ หนูน้อย 3 ขวบ ถูกน้ำซัดจมดับ ครอบครัวใจสลาย

สังคม

3 ด.ญ.ไปเล่นน้ำ หนูน้อย 3 ขวบ ถูกน้ำซัดจมดับ ครอบครัวใจสลาย

โดย passamon_a

14 พ.ย. 2564

811 views

เด็กหญิงสามคนชวนกันไปเล่นน้ำที่เหมืองน้ำสาธารณะ ห่างจากบ้าน 300 เมตร ขณะที่กำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน เกิดน้ำมาและขึ้นสูงอย่างรวดเร็ว โดยที่เด็กไม่รู้ตัว น้องคนเล็กวัย 3 ขวบ ถูกน้ำซัดจมน้ำดับ ลอยไกล 35 เมตร คนเป็นพี่ที่เล่นน้ำอยู่ด้วยกันรีบวิ่งมาบอกคนที่บ้านให้ไปช่วย แต่กว่าจะหาตัวเด็กพบนำขึ้นจากน้ำส่ง รพ. พบว่าเด็กเสียชีวิตไปแล้ว


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 พ.ย.64 พ.ต.ต.ธวัชชัย อมรชาติ สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจาก รพ.ทุ่งใหญ่ ว่า มีเด็กจมน้ำมาเสียชีวิตอยู่ที่ห้องฉุกเฉิน จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ น้องขิง อายุ 3 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ภายในห้องฉุกเฉิน โดยมีแม่และญาตินั่งล้อมอยู่รอบเตียง ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ


หลังตรวจสอบถ่ายภาพภายในห้องฉุกเฉิน แล้วเดินทางไปดูที่เกิดเหตุบริเวณเหมืองน้ำสาธารณะ หมู่ 9 บ้านวัดใหม่ ต.ทุ่งใหญ่ โดยมีนายพงศ์พันธ์ ศรีสวสดิ์ ผญบ.หมู่ 9 ต.ทุ่งใหญ่ นายอาภรณ์ สวัสดิวงศ์ กำนันตำบลทุ่งใหญ่ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พบว่าจุดเกิดเหตุูอยู่ห่างจากบ้าน 300 เมตร เป็นเหมืองน้ำสาธารณะความกว้างของน้ำ 2 เมตร น้ำลึก 2 เมตร จากจุดที่เด็กชวนกันเล่นน้ำจนไปพบศพถูกน้ำซัดไกล 35 เมตร


สอบสวน ผู้เป็นยายของเด็ก ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ว่า ตอนบ่ายสามโมง หลานสาว น้องหวาน อายุ 7 ขวบ น้องขิง อายุ 3 ขวบ ทั้งสองเป็นพี่น้องกัน และมี น้องข้าวหอม อายุ 7 ขวบ เพื่อนบ้าน จากนั้นทั้งสามคนชวนกันไปเล่นน้ำ ห่างจากบ้านไป 300 เมตร ระหว่างที่เด็กทั้งสามคนกำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน โดยที่เด็กไม่รู้ตัวเลยว่าน้ำกำลังมาและขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ เกิดฝนตกหนักติดต่อกันมาหลายวัน ทำให้น้องขิง ถูกน้ำซัดลอยไปไกลติดคันนบกั้นน้ำถึง 35 เมตร


หลังน้องขิงถูกน้ำซัดลอยหาย น้องหวาน ผู้เป็นพี่มองหาน้องไม่พบถึงกับพูดออกมาว่า "น้องขิงอยู่ไหน" จากนั้นก็วิ่งกลับมาบ้านบอกให้คนในบ้านช่วยกันไปตามหา จนกระทั่งทุกคนไปพบน้องขิงจมน้ำลอยไปติดไม้ไผ่อยู่ที่คันนบกั้นน้ำ ทุกคนถึงกับช็อกรีบลงไปนำตัวเด็กขึ้นจากน้ำ แล้วนำตัวส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ แพทย์ให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจนาน 30 นาที แต่สุดท้ายน้องก็ไม่ฟื้นกลับมา เสียชีวิต


เบื้องต้นญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย จากนั้นได้มอบศพให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/o2RkcDu3rfw

คุณอาจสนใจ

Related News