แม่ค้าสุดทน โจรย่องขโมยเสื้อผ้าในร้าน 2 คืนซ้อน ลงทุนซุ่มจับเองได้คาหนังคาเขา

สังคม

แม่ค้าสุดทน โจรย่องขโมยเสื้อผ้าในร้าน 2 คืนซ้อน ลงทุนซุ่มจับเองได้คาหนังคาเขา

โดย panwilai_c

13 พ.ย. 2564

153 views

แม่ค้าสาวในเชียงใหม่ สุดแค้นโดนโจรขโมยเสื้อผ้าในร้าน 2 คืนซ้อน ลงทุนซุ่มจับเองเป็นหนุ่มวัย 19 ปี สารภาพขโมยเตรียมไปไลฟ์สดขายทางออนไลน์


ผู้เสียหายเป็น 2 สามีภรรยา ชื่อ นายแสงทอง และน.ส.ภัทรานิษฐ์ ทั้งคู่เป็นพ่อค้าแม่ค้าขายเสื้อผ้าอยู่ในกาดหลวงเมืองเชียงใหม่ ได้นำคลิปภาพคนร้ายเป็นชายหนุ่ม เข้ามาเลือกขโมยเอากางเกงยีนส์ชาย จำนวน 16 ตัว ราคาตัวละ 250 บาท รวมเป็นเงิน 4,000 บาท ใส่ถุงพลาสติกเดินหลบหนีไป เมื่อคืนวันที่ 8 พ.ย.



พอคืนวันที่ 9 พ.ย.วงจรปิด จับภาพคนร้ายรายเดิมได้แอบมาขโมยเสื้อผ้าที่ร้านของน้องสาว โดยเลือกเอาเสื้อผ้าแฟชั่นที่วัยรุ่นนิยมสวมใส่ มีกางเกงสแล็ค 20 ตัว ,กางเกงแฟชั่นหญิง 20 ตัว, และกางเกงขาสั้น 6 ตัว รวมเป็นเงิน 13,394 บาท หลบหนีไป


หลังเห็นภาพทำให้ตนสุดแค้นคนร้ายรายนี้มาก มาซ้ำเติมกันช่วงโควิด ขายสินค้าก็ไม่ดีกลับแอบมาขโมยไปอีก เมื่อคืนวันที่ 10 พ.ย. ตนพร้อมแฟนหนุ่มได้มาซุ่มจับหัวขโมยรายนี้ อยู่จนสว่างกลับไม่พบตัว พอคืนวันที่ 11 ประมาณตี 2 จึงพากันมาซุ่มดูอีกครั้ง จนพบคนร้ายรายนี้เข้ามาจ้องๆ มองๆ ในร้านอีก จึงเข้าจับกุมตัว สอบถามชื่อ นาย เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดแพร่ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่คุมตัวไปดำเนินคดี พร้อมกับรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ



ขณะที่ นายเอ สารภาพว่า ตนเองเพิ่งเรียนจบ และไม่มีงานทำ จึงเข้าไปขโมยเสื้อผ้าตามร้านต่างๆ ซึ่งได้ขโมยมา 4-5 ร้านแล้ว โดยทุกค้าจะทำทีเป็นลูกค้า เพื่อดูลาดเลาก่อนจะขโมยและนำมารวมกันไว้ในห้องเช่าให้ได้เยอะๆ เพื่อเตรียมไลฟ์ขายทางออนไลน์ราคาถูก

คุณอาจสนใจ

Related News