บุกจับผัวเมีย เอเยนต์ยาเสพติด ย่านบางบัวทอง ยึดได้ทั้งยาบ้า-ไอซ์

สังคม

บุกจับผัวเมีย เอเยนต์ยาเสพติด ย่านบางบัวทอง ยึดได้ทั้งยาบ้า-ไอซ์

โดย panwilai_c

13 พ.ย. 2564

170 views

ตำรวจ 191 บุกจับ 2 สามีภรรยาเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ คาบ้านพักในจังหวัดนนทบุรี หลังรับจ้างขนยาบ้าจากชายแดนภาคอีสาน มาปล่อยในพื้นที่



โดยปฏิบัติการนี้ของตำรวจ191 ได้บุกเข้าจับกุมนายวิรัตน์ ศรีปะนะ อายุ 42 ปี และนายบุญเลือง แสนอาร์ท อายุ 30 ปี ชาว สปป.ลาว ขณะกำลังจะขับรถยนต์โตโยต้า โคโรล่า สีขาว ออกไปจากหมู่บ้าน ท่าทางมีพิรุธ จึงนำกำลังเข้าควบคุมตัวและขอตรวจค้นรถทันที แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จากนั้นได้นำตัวไปค้นบ้านพักที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พบยาบ้า 14,000 เม็ด ไอซ์ 2,500 กรัม ระหว่างตรวจค้น นางสาว เสาวนีย์ ซิ้มประเสริฐ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายวิรัตน์ กลับมาบ้านพอดี จึงควบคุมตัวไปสอบสวน



จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน รับสารภาพว่า ได้ค่าจ้างในการลำเลียงยาเสพติดจากชายแดนเพื่อนบ้าน บริเวณจังหวัดหนองคาย มานานกว่า 1 ปี ได้ค่าจ้างขนครั้งละ 1 แสนบาท โดยจะนำยาเสพติดทั้งหมดมาพักไว้ที่บ้านพักภายในหมู่บ้าน เพื่อรอจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่วัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย



คุณอาจสนใจ

Related News