โบตั๋นเช็คอิน 'Nomisuke' คาเฟ่และร้านราเมน หาดวอนนภา บางแสน

ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน 'Nomisuke' คาเฟ่และร้านราเมน หาดวอนนภา บางแสน

โดย passamon_a

13 พ.ย. 2564

319 views

Nomisuke คาเฟ่และร้านราเมนเปิดใหม่ หาดวอนนภา บางแสน เหมือนยกถนนจากญี่ปุ่นมาตั้งไว้ คนแห่เช็คอินถ่ายรูปคึกคัก ดังไกลไปถึงญี่ปุ่น


โบตั๋นเช็คอิน วันนี้พาคุณผู้ชมมาที่บางแสน แต่ไม่ได้พามาเที่ยวทะเล พามาอยู่ที่ Nomisuke ร้านเอาท์ดอว์ที่เหมือนยกญี่ปุ่นมาตั้งไว้เลย มีพร็อพต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟแดง ป้ายถนน มาตั้งไว้ให้คนถ่ายรูปกัน เดี๋ยวเราไปดูบรรยากาศกัน


​Nomisuke เพิ่งเปิดใหม่ได้เพียงเดือนเดียว คนแห่มาเช็คอินถ่ายรูปกันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ร้านนี้ตั้งอยู่ตรงข้ามทะเลหาดวอนนภา เป็นของ คุณนายด์ ปิยภพ สุวรรณโชติ อายุ 35 ปี จับมือกันกับกลุ่มเพื่อน ที่ชื่นชอบการกินราเมน ชอบวัฒนธรรมและบรรยากาศของญี่ปุ่น ก่อนจะเป็นร้านนี้ เริ่มจากทำร้านเล็ก ๆ เป็นซุ้มราเมน หรือที่ญี่ปุ่นเรียกว่า ยะไตอิ ขายริมชายหาดมาก่อน จนตอนนี้ขยายร้านเป็นเหมือนเมืองจำลองญี่ปุ่นเล็ก ๆ มีทางม้าลาย สัญญาณไฟจราจร เหมือนถนนในประเทศญี่ปุ่นเลย


ลูกค้าบางคนมาไกลจากอีสานเพื่อมาเช็คอินถ่ายรูปที่นี่ก็มี หรือบางคนก็แต่งตัวมาให้เข้ากับบรรยากาศ อย่างนักศึกษาคนนี้ เป็นสายคอสเพลย์แต่งชุดนักศึกษาญี่ปุ่นมากินขนมถ่ายรูปเล่นกับเพื่อน ๆ ไม่ใช่แค่เพียงคนไทยที่แห่กันมาเช็คอินกัน แต่นักข่าวญี่ปุ่นยังมาถ่ายทำออกสื่อที่บ้านเค้าหลายสื่อแล้ว


แท็กที่เกี่ยวข้อง  โบตั๋นเช็คอิน ,Nomisuke ,Nomisukeบางแสน

คุณอาจสนใจ