สลด รถเทรลเลอร์เลี้ยวเข้าไซต์งาน ชน จยย. 3 แม่ลูกดับ พ่อสาหัส

สังคม

สลด รถเทรลเลอร์เลี้ยวเข้าไซต์งาน ชน จยย. 3 แม่ลูกดับ พ่อสาหัส

โดย passamon_a

13 พ.ย. 2564

128 views

ปทุมธานี รถเทรลเลอร์พ่วงกรมทางหลวง เลี้ยวเข้าไซต์งาน ทับ 3 แม่ลูกดับคาที่ สามีเจ็บสาหัส


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 พ.ย.64 พ.ต.ท.ผดุงพล กมลบูรณ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองสิบสอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเทรลเลอร์ ของกรมทางหลวง ทับ 3 แม่ลูก เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เหตุเกิดแยกตลาดลำไทร ถนนสายลำลูกกา-คลอง 16 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.ลำลูกกา และอาสาสมัครร่มไทร


ที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์พ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อวอลโว่ สีเหลือง ของกรมทางหลวง ซึ่งมี นายภวาสา โพธิ์ศรีทอง อายุ 59 ปี เป็นคนขับ ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบ นายประสาน สิลลา อายุ 44 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณใกล้กันพบผู้เสียชีวิตที่โดยสารมากับรถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คน คือ นางโมโม หน่อย สัญชาติเมียนมา, ด.ญ. อายุ 3 ขวบ และ ด.ช. อายุ 3 ขวบ ซึ่งเป็นฝาแฝดกัน


จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขับรถออกมาจากทางตลาด และจอดบริเวณทางแยก จากนั้นก็เห็นรถเทรลเลอร์ วิ่งด้านหน้าริมถนนใหญ่ โดยมีรถจักรยานยนต์วิ่งมาทางเดียวกันออกหน้ารถใหญ่มา จากนั้นไม่รู้เกิดเหตุการณ์อะไร รถใหญ่เลี้ยวซ้ายเข้าหน้าไซต์งานอย่ากะทันหัน และมาชนกับรถจักรยานยนต์ ที่มาด้วยกันทั้งหมด 4 คน โดยมีพ่อเป็นผู้ขับขี่ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนแม่และลูกแฝดชาย-หญิง อายุ 3 ขวบ เสียชีวิตด้วยกันทั้ง 3 ศพ กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลลำลูกกา


จากการสอบถาม คนขับรถเทรลเลอร์ บอกว่า ตนเองลงมาจากสะพานคลอง 12 โดยวิ่งมาเลนที่ 2 เพื่อจะเลี้ยวเข้าหน้าไซต์งานโดยจะเข้าในเล่มแรกเลี้ยวไม่พ้นเนื่องจากว่ารถมันยาว จึงตีโค้งเพื่อจะเลี้ยวโดยมีรถเราจอดให้ทางอยู่ รวมทั้งในซอยที่ตนเองจะเลี้ยวเข้าไปก็ให้ทางอยู่ โดยที่ตนเองไม่เห็นว่ามอเตอร์ไซค์ออกมาทางไหน ในจังหวะที่ตนเองเลี้ยวเข้าไปในไซต์งานก็เฉี่ยวชนจักรยานยนต์ล้มและมีผู้เสียชีวิต


ด้าน พ.ต.ท.ผดุงพล กมลบูรณ์ สารวัตรเวรสอบสวน ได้มาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจยึดรถไว้เพื่อประกอบคดี และให้อาสาสมัครร่มไทรนำศพส่งนิติเวช รพ.มศว.องครักษ์ เพื่อชันสูตรการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนที่จะติดต่อญาติให้มารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News