เจอแล้ว 2 วัยรุ่น รุมกระทืบไรเดอร์ ฉุนขี่แซงแล้วส่ายหัว ขอยอมรับผิดแบบลูกผู้ชาย

สังคม

เจอแล้ว 2 วัยรุ่น รุมกระทืบไรเดอร์ ฉุนขี่แซงแล้วส่ายหัว ขอยอมรับผิดแบบลูกผู้ชาย

โดย pattraporn_a

12 พ.ย. 2564

545 views

ไรเดอร์หนุ่มวัย 22 ปี โดน 2 วัยรุ่นรุมกระทืบ เพราะขี่รถแซง เนื่องจาก 2 คันหน้าขี่รถคุยกัน ล่าสุดเจอตัวคู่กรณีแล้ว 


ภาพเหตุการณ์ขณะไรเดอร์ส่งอาหารคนหนึ่งถูกชายสวมเสื้อดำ รองเท้าแตะ ทำร้ายจนลงไปนอนกองอยู่กับพื้น แต่ยังไม่หยุด ใช้เท้ากระทืบเข้าที่บริเวณหัวของไรเดอร์หนุ่มคนนี้ซ้ำอีก จนพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ต้องช่วยกันเข้าไปห้าม เหตุเกิดที่ ซอยประชาสงเคราะห์ 40 ย่านห้วยขวาง เวลาประมาณ 5 ทุ่ม วานนี้ (11 พ.ย.) แล้วผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งนำมาโพสต์เพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ


ทีมข่าวพบกับผู้บาดเจ็บ คือ นายกานต์ อายุ 22 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุเขาขี่รถไปรับออเดอร์ที่สามแยกหน้าเขตห้วยขวาง เจอรถมอเตอร์ไซค์สองคันขี่อยู่ด้านหน้า โดยทั้ง 2 คัน พูดคุยกัน ไม่สนใจรถคันข้างหลังที่ตามมา ตอนนั้นเขาเห็นว่าถนนโล่งจึงขี่แซงรถมอเตอร์ไซค์ทั้ง 2 คัน แล้วก็มองกระจกข้างแล้วส่ายหัว จากนั้นคนขี่มอเตอร์ไซด์ทั้ง 2 คัน เร่งเครื่องขึ้นมาตีคู่ และพยายามบิดกุญแจรถของเขา และพูดว่า "-ึงส่ายหัวทำไม เจ๋งหรอ" เขาคิดแล้วว่าต้องมีเรื่องแน่ๆ จึงพยายามขี่หนีจนถึงซอยประชาสงเคราะห์ 40 บริเวณตลาดกลางคืน เจอรถติดหนีไม่ได้ จึงถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย


ล่าสุด ชาย 2 คน ที่ก่อเหตุในคลิป ติดต่อขอเปิดใจกับทีมข่าวช่อง 3 คือ นายไปร์ท และนายโม อายุ 28 ปี ยอมรับว่า ลงมือทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายก่อนจริง เพราะโมโห แต่สิ่งที่อีกฝ่ายให้สัมภาษณ์กับสื่อก็ไม่เป็นความจริงทั้งหมด


นายไปร์ท เล่าว่า วันเกิดเหตุเขาขี่รถมอเตอร์ไซต์ตีคู่มากับนาย โม และชะลอคุยกัน ยอมรับว่าขวางทางจริง แต่อีกฝ่ายก็แซงขึ้นไปในลักษณะที่ปาดหน้า ทั้งๆ ที่ถนนข้างหน้าโล่งไม่มีรถ และยังหันมาส่ายหัวใส่ ทำให้ไม่พอใจ จึงขี่ตามไปถาม และคู่กรณีก็มาท่าทียั่วยุเหมือนกัน แถมสวนกลับมาว่า "แล้วพวก-ึงมาขวางถนนกันทำไม" ทำให้เกิดเหตุตามคลิป ยอมรับว่าทำเกินกว่าเหตุ และขอโทษที่ทำรุนแรง


ล่าสุด นายกานต์ ผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวางแล้ว เพื่อให้ตำรวจออกหมายเรียก นาไปร์ท และ นายโม มาสอบปากคำ เพื่อเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นต่อไป



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/aq6yzhWt_io

คุณอาจสนใจ

Related News