เตือนภัยแถวศาลหลักเมือง ชายเร่ร่อนปาหินใส่รถ ฉุนขอเงินไม่ให้ ล่าสุดยังจับตัวไม่ได้

สังคม

เตือนภัยแถวศาลหลักเมือง ชายเร่ร่อนปาหินใส่รถ ฉุนขอเงินไม่ให้ ล่าสุดยังจับตัวไม่ได้

โดย pattraporn_a

12 พ.ย. 2564

161 views

ชายเร่ร่อน ใช้ก้อนหินปาใส่รถของคนที่มาทำธุระที่ศาลหลักเมือง หลังโมโหที่ขอเงินแล้วไม่ได้ ไปดูคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เพจเจ๊ม้อย V plus โพสต์คลิปวินาที ที่ชายเร่ร่อน ปาก้อนหินขนาดใหญ่ ใส่รถเก๋งสีขาว ที่จอดอยู่บริเวณด้านหลังศาลหลักเมือง โดยปาไปที่ บริเวณกระจกหน้าด้านซ้ายข้างคนขับ จนกระจกแตกเสียหาย และหินยังอยู่ในรถ โดยผู้เสียหายระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน มาไหว้ศาลหลักเมือง และจอดรถอยู่ที่ด้านหลังริมคลอง จอดอยู่ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง กลับมารถอยู่ในสภาพนี้ แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือทรัพย์สินสูญหาย



ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่ายังมีเศษกระจกแตกบางส่วนตกอยู่ จากการสอบถามหลายคน บอกว่าในวันเกิดเหตุเป็นวันอาทิตย์ ทำให้ไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ และเป็นจุดที่อยู่ด้านหลังทำให้ไม่มีใครได้ยิน


คุณป้าสกุณี ไกลประสิทธิ์ เล่าว่า รู้ว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากที่ ตร. สน.ชนะสงคราม มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทำให้ทราบว่า ชายเร่ร่นคนนี้ ขอตังค์เจ้าของรถ แล้วเจ้าของรถไม่ให้จึงปาหินใส่รถ


เมื่อเห็นวงจรปิดก็ทราบทันทีว่าชายที่ก่อเหตุเป็นชายเร่ร่อน อายุประมาณ 40 ปี รูปร่างผอม ศรีษะล้าน โดยจะอยู่บริเวณรอบนอก และขอเงินผ่านที่ผ่านไปมาเพื่อไปซื้อเหล้า โดยจะมาสองวัน ต่อสัปดาห์ หรือสัปดาห์ละครั้ง จากเหตุการณ์นี้เกรงว่าจะทำให้นักท่องเที่ยวหวาดกลัวไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้




ขณะที่ คุณโทน นายธีรวุฒิ หุ่นประเสริฐ บอกว่า ถูกชายเร่ร่อนคนนี้ขอเงิน ตนจึงให้ไป 20 บาท  และกำชับว่าอย่าเอาไปซื้อเหล้า รวมถึงอย่าให้มาก่อกวนแถวนี้ เพราะเป็นพื้นที่เขตพระราชฐาน หลังจากนี้อยากให้ตำรวจเข้ามาจัดระเบียบคนเร่ร่อน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ


ทางด้าน พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ตำรวจ สน. ชนะสงครามอยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวชายเร่ร่อนรายนี้ การกระทำดังกล่าว เข้าข่ายความผิดทำให้เสียทรัพย์ ทั้งนี้ได้กำชับให้ทุกท้องที่ตรวจสอบข้อมูลผู้เร่ร่อน และจัดชุดสายตรวจออกตรวจตรา เพื่อป้องกันการก่อเหตุลักษณะนี้





ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/t1_LBiEKMac

คุณอาจสนใจ

Related News