หนุ่มใช้เข็มแทงแขนเจาะเลือดไหลหมดตัวเสียชีวิต

สังคม

หนุ่มใช้เข็มแทงแขนเจาะเลือดไหลหมดตัวเสียชีวิต

โดย natthanon_r

12 พ.ย. 2564

44 views

เมื่อวานนี้ (11 พ.ย.) ตำรวจ สภ.พระประแดง รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุ เป็นห้องที่อยู่ชั้น 20 ของคอนโด ภายในห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 29 ปี นอนเสียชีวิตบนโซฟา แขนซ้ายมีเข็มฉีดยาปักคาไว้ เลือดไหลออกทางเข็มดังกล่าวไหลลงไปยังถาดที่รองไว้ใต้โต๊ะ ใกล้กันพบซองยาชนิดต่างๆ หลายซอง โทรทัศน์และพัดลมถูกเปิดทิ้งไว้ ในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง


สอบสวนนางสาวสุพัตรา สันตระกูล อายุ 32 ปี เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายเคยพูดเปรยไว้หลายครั้งว่าจะฆ่าตัวตาย และเคยลงมือก่อเหตุจริงๆ แต่ก็มีคนมาช่วยไว้หลายครั้ง จนระยะหลังๆ เพื่อนเงียบซึมไปอีก เธอพยายามไต่ถามว่ามีปัญหาอะไร และพยายามพูดคุยปลอบใจเพื่อน จนกระทั่ง 2 วันก่อนเกิดเหตุ เพื่อนบอกว่า ถ้าไม่ทักมา แสดงว่าทำสำเร็จแล้ว พร้อมกับถ่ายรูปจุดที่ซ่อนคีย์การ์ดของห้องให้ด้วย ด้วยความเป็นห่วง เธอกับเพื่อนอีกคน จึงมาหาผู้ตายที่ห้อง ตอนแรกได้ยินเสียงคนคุยกันในห้อง จึงใจชื้นขึ้น คิดว่าเพื่อนคงไม่เป็นไร แต่ลองเคาะประตู ก็ไม่มีใครมาเปิด จึงลองดึงประตู พบว่ากุญแจคีย์การ์ดอยู่ในจุดที่ผู้ตายเคยบอกไว้ จึงเปิดห้องเข้าไปและพบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนเสียงพูดคุยที่ได้ยิน คือเสียงทีวีที่เปิดทิ้งไว้


ขณะที่ผู้จัดการฝ่ายอาคารของคอนโดมิเนียม เล่าว่า ตอนเพื่อนผู้ตายแจ้งมาที่นิติบุคคล ก็คิดว่าอาจจะยังไม่เสียชีวิต จึงเรียกพนักงานที่เคยอบรมเรื่องการปั๊มหัวใจ เตรียมจะไปช่วยเหลือก่อน พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลลัดหลวง แต่พอเห็นว่าผู้ตายตัวซีดและคาดว่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งผู้ตายอาสัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมนี้มาได้ 3-4 ปีแล้ว เป็นคนค่อนข้างเก็บตัว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีความเครียดเรื่องส่วนตัว หรืออาจจะมีอาการซึมเศร้า จึงก่อเหตุขึ้น โดยจะส่งศพชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุ รวมทั้งติดต่อญาติ ประสานมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KxPFPtEFAFg

คุณอาจสนใจ

Related News