ไรเดอร์วอนโซเชียลหาเบาะแส 2 วัยรุ่นรุมทำร้าย เหตุแค่ขี่แซงแล้วส่ายหัวใส่

สังคม

ไรเดอร์วอนโซเชียลหาเบาะแส 2 วัยรุ่นรุมทำร้าย เหตุแค่ขี่แซงแล้วส่ายหัวใส่

โดย nicharee_m

12 พ.ย. 2564

115 views

กรณีคนขับแกร็บโดน 2 วัยรุ่น ทำร้ายร่างกาย เหตุเพราะขับรถแซงไปข้างหน้า และส่ายหัวใส่


กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวพร้อมคลิปวีดีโอ โดยมีข้อความระบุว่า “เหตุเกิดที่ประชาสงเคราะห์ 40 ห้วยขวาง เวลาประมาณ 23.00 น. ใครถ่ายคลิปหรือรูปทันไม่ว่าจะทะเบียนหรืออะไรที่ได้เบาะแส รบกวนติดต่อมาทีนะคะ ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำร้ายเค้า เอาเรื่องให้ถึงที่สุดค่ะ”


โดยในคลิปจะเห็นชายใส่เสื้อแกร็บฟู้ดนอนอยู่กับพื้น มีชายเสื้อดำสวมรองเท้าแตะได้ใช้เท้ากระทืบเข้าที่บริเวณหัวของแกร็บฟู๊ดก่อนที่พลเมืองดีช่วยกันเข้าไปห้าม


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ลงพื้นที่พูดคุยกับ น้องกาญ อายุ 22 ปี บอกว่า เหตุการณ์ที่ตนถูกรุมทำร้าย เกิดขึ้นเมื่อเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 22.50 น. ตนขับรถส่งอาหารอยู่สามแยกหน้าเขตห้วยขวาง เจอรถมอเตอร์ไซค์สองคันขี่อยู่ด้านหน้า โดยทั้ง 2 คันพูดคุยกัน ไม่สนใจรถคันข้างหลังที่ตามมา ขณะนั้นตนเห็นว่ารถโล่งจึง ขับแซงรถมอเตอร์ไซค์ทั้ง 2 คัน แล้วตนก็มองกระจกข้างแล้วส่ายหัว


ทันใดนั้น คนขับมอเตอร์ไซ์ทั้งสองคัน ก็ได้เร่งเครื่องขึ้นมาตีคู่รถของตน พยายามบิดกุญแจรถของตน และพูดว่ามึงส่ายหัวทำไม ตนคิดว่าต้องมีเรื่องแน่ๆ ถ้าจอด จึงพยายามบิดรถหนี แต่คู่กรณีทั้งสองคนก็ขับตามมา และตะโกนเสียงดังบอกให้จอดรถ


จนถึงซอยประชาสงเคราะห์ 40 บริเวณตลาดกลางคืน ช่วงนั้นรถติดพอดีขับหนีไม่ทัน คู่กรณีตามมาทัน และได้กระชากตนล้มลงจากรถ จนรถล้มลง และลากตนเข้าข้างทางทำร้ายร่างกาย เตะเข้าบริเวณหัวหลายครั้ง กระทืบที่คอ จนมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ แต่ผู้ชายทั้ง 2 คนก็ไม่หยุดที่จะทำร้ายตน และขับรถหนีออกไป ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บที่ต้นคอ และมีบาดแผลที่บริเวณหน้าผาก


ตอนนี้อยากวอนให้โชเชียล ช่วยแจ้งเบาะแส ผู้ก่อเหตุ 2 คนที่ทำร้ายร่างกายตนด้วย

คุณอาจสนใจ